Bóng đá

HAGL đại chiến Hà Nội FC, Bầu Đức làm điều đặc biệt chưa từng có

18/04/2021, 06:30
image

Sẽ có rất đông CĐV đến sân xem trận HAGL - Hà Nội FC, bầu Đức đã cho làm điều đặc biệt là lắp màn hình phục vụ khán giả không có vé vào sân.

img

HAGL của bầu Đức lắp màn hình ngoài sân phục vụ khán giả vào ngày mai (18/4)

Nhằm đáp lại tình yêu của người hâm mộ dành cho CLB HAGL, bầu Đức đã quyết định cho lắp màn hình 400 inch ở gần sân Pleiku vào ngày mai (18/4). Điều này giúp cho khán giả không có vé vào sân được dõi theo trận đấu HAGL gặp Hà Nội FC.

Chuyện lắp màn hình 400 inch chiếu trận HAGL - Hà Nội FC để phục vụ khán giả là câu chuyện đặc biệt ở V-League 2021. Điều đó cho thấy được sức hút rất lớn của HAGL, cũng như tình yêu của người hâm mộ dành cho đội bóng phố Núi.

Cần nhắc, chuyện Ban tổ chức sân phải lắp màn hình chiếu ngoài trời ở V-League từng xảy ra vào năm 2015. Hồi đó, HAGL làm khách trước CLB Long An của bầu Thắng. Hàng nghìn khán giả kéo về sân Tân An, có nhiều người thức trắng đêm để chờ mua vé xem các cầu thủ của bầu Đức thi đấu. Có khoảng 10 nghìn khán giả không thể vào sân Tân An, họ phải dõi theo trận đấu qua màn hình ở phía ngoài.

Cũng ở V-League 2015, HAGL đi đến đâu thì Ban tổ chức sân đều lo... "vỡ sân". Chính sân nhà Pleiku đã rơi vào cảnh "vỡ trận" vì quá đông khán giả, bầu Đức đã xuống tận sân mời các cụ già lên ghế VIP xem HAGL thi đấu.

Sau 6 năm, HAGL tiếp tục mang đến sự cuồng nhiệt trên khán đài. Vé trận đấu HAGL - Hà Nội FC đang rất "sốt" với người hâm mộ, chắc chắn bán hết sạch nên việc Ban tổ chức trận đấu lắp màn hình phục vụ khán giả nhận được sự hoan nghênh.

Chuyện HAGL càng ngày càng được yêu mến cũng không khó hiểu, bởi họ luôn "vô địch" trong lòng người hâm mộ Việt Nam.

Thầy trò HLV Kiatisak lại đang trình diễn thứ bóng đá đẹp, chơi cống hiến và fair-play. Đúng hơn, HAGL của bầu Đức đang đẹp từ dưới sân cỏ lên đến khán đài và khán giả cả nước rất vui sướng vì điều này.

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC diễn ra vào 17h chiều này (18/4). Một cuộc thư hùng hứa hẹn hấp dẫn nhất vòng 10 V-League 2021.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.