Trong nước

"HAGL đáng xem nhất V-League"

12/04/2015, 11:33

Đó là quan điểm của cựu HLV Thể Công Trịnh Minh Huế khi nói về lối chơi của HAGL.

Công Phượng và đồng đội
Công Phượng và đồng đội khiến các đối thủ e sợ?

Trước trận đại chiến giữa SLNA và HAGL diễn ra vào 17h chiều nay chiều nay, trao đổi với Báo Giao thông, cựu HLV Trịnh Minh Huế khẳng định HAGL là đội bóng đáng xem nhất tại V-League ở thời điểm hiện tại. “Theo tôi HAGL là đội bóng chơi rất có bản sắc, dám đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Ở V-League hiện tại, người hâm mộ toàn xem HAGL đá chứ các đội khác thì lúc nào sân chả vắng tanh. Điều này chứng tỏ HAGL đá hay chứ sao, không đá hay thì ai thèm xem”.

Về vấn đề HAGL không có được phong độ tốt từ đầu mùa, HLV Trịnh Minh Huế phân tích. “HAGL thua không phải vì kém hơn đối thủ đâu. Thử hỏi rằng ở V-League có đội nào phải đá với HAGL mà không sợ. Dù có giành chiến thắng nhưng họ đều phải chơi với 200% sức lực rồi chiêu trò đủ kiểu. Đối thủ nào khi gặp HAGL cũng quyết tâm hơn bình thường bởi tâm lý thua ai chứ không thể thua mấy đứa trẻ ranh và vì CĐV toàn quay sang ủng hộ HAGL.

Về phần HAGL, đội bóng của bầu Đức sở hữu lối chơi rất kỹ thuật, có khả năng phối hợp, ban chuyền tốt nhưng lại thiếu sự sắc sảo ở hàng công. Theo tôi, như đội hình HAGL hiện tại, chỉ cần một trung phong có thể hình, thể lực tốt sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Văn Toàn có ưu điểm là nhanh nhẹn nhưng quá nhỏ con, thiếu sự càn lướt nên thường bị bật ra trước các trung vệ cao to”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.