Bóng đá

HAGL “đầu hàng” trong cuộc chiến quyền lợi nhà tài trợ với VPF

01/02/2023, 22:14

HAGL chấp nhận không quảng cáo ngành hàng nước tăng lực trong khuôn khổ các hoạt động chính thức tại Night Wolf V-League 2023.

Ngày 1/2, HAGL có công văn gửi VPF nhằm xác nhận lại các nội dung như đã trao đổi hôm 28/1 về việc khai thác ngành hàng nước tăng lực trong khuôn khổ Night Wolf V-League 2023.

img

HAGL nhiều khả năng vẫn tiếp tục tham dự V-League 2023. Ảnh HAGL FC

Theo nội dung công văn, HAGL sẽ bỏ chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt khỏi các vị trí trên trang phục thi đấu và tập luyện, bộ nhận diện giải đấu, thông tin trên bảng điện tử và bảng cứng sân Pleiku, hoạt động trưng bày và thử sản phẩm tại sân Pleiku.

Nhãn hàng tài trợ cho HAGL sẽ được quảng cáo ở ngoài sân Pleiku hoặc các địa điểm ngoài sân thi đấu chính thức ở các địa phương khác.

HAGL sẽ chờ VPF xác nhận về nội dung công văn trước khi gửi cho nhà tài trợ chính xem xét.

Điều này có thể dẫn tới việc HAGL phải giảm quyền lợi tài trợ hoặc nặng hơn là phải bồi thường cho nhà tài trợ vì vi phạm hợp đồng đã ký.

img

Công văn HAGL gửi VPF ngày 1/2

Động thái trên cũng gián tiếp cho thấy HAGL vi phạm Điều lệ giải khi khai thác tài trợ với nhãn hàng trùng với ngành hàng của nhà tài trợ chính giải đấu.

Đáng nói, ngay khi nhận được yêu cầu của VPF hồi giữa tháng 1 về việc không được quảng cáo nước tăng lực trong các hoạt động chính thức tại Night Wolf V-League 2023, đội chủ sân Pleiku đã phản ứng rất tiêu cực.

Thậm chí, bầu Đức tuyên bố sẵn sàng bỏ giải nếu không được quảng cáo nước tăng lực của nhà tài trợ mới.

Dù vậy, trước động thái cứng rắn từ VPF nhằm đảm bảo quyền lợi cho nhà tài trợ chính của giải đấu cùng 13 đội bóng khác, HAGL đã phải xuống nước.

Với những gì đang diễn ra, có thể khẳng định HAGL sẽ không bỏ giải. Theo lịch, thầy trò HLV Kiatisak sẽ tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà tại vòng 1 Night Wolf V-League 2023 diễn ra ngày 4/2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.