Trong nước

HAGL "ép" Bình Dương ngày mở màn V-League 2018 nhưng vẫn phải chia điểm

10/03/2018, 20:07

HAGL và Bình Dương cầm chân nhau ngày mở màn V-League 2018 trong khi Quảng Nam cũng chỉ có 1 điểm trước Sài Gòn.

hagl

HAGL "ép" Bình Dương ngày mở màn V-League 2018 nhưng vẫn phải chia điểm

Thi đấu trên sân khách nhưng Bình Dương liên tiếp tạo được 2 cơ hội nguy hiểm về phía khung thành HAGL trong những phút đầu trận đấu. Sau đó, HAGL tổ chức ép sân đội khách nhưng Bình Dương chơi chậm và chắc chắn qua đó hóa giải những pha tấn công tốc độ của HAGL.

Những phút cuối hiệp 1, Bình Dương liên tục gây nguy hiểm cho khung thành HAGL. Phút 37, từ đường chuyền của Tấn Tài, Anh Đức bật cao đánh đầu nhưng bóng đi chệch khung thành HAGL trong gang tấc. Phút 41, Anh Đức đối mặt với thủ thành HAGL nhưng chân sút của B.Bình Dương lại dứt điểm đưa bóng ra ngoài từ cự ly khoảng 5m.

Đầu hiệp 2, Bình Dương tiếp tục tạo ra một cơ hội nguy hiểm nữa. Tấn Tài đá phạt nguy hiểm nhưng thủ môn Văn Trường xuất sắc cản phá. Những phút cuối hiệp 2, HAGL hoàn toàn áp đảo Bình Dương nhưng hàng công của họ tỏ ra bế tắc. Lần lượt Minh Vương, Văn Toàn rồi Công Phương uy hiếp khung thành đội khách nhưng những pha dứt điểm của họ nếu không không chính xác thì cũng không chiến thắng được thủ thành Tấn Trường. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 trong sự tiếc nuối của các cổ động viên HAGL.

Ở trận đấu cùng giờ, Quảng Nam cũng chỉ có 1 điểm trước Sài Gòn trong trận hòa 1-1 trên sân Tam Kỳ.

Đội hình ra sân HAGL vs B.Bình Dương

HAGL: Văn Trường, Đăng Tuấn, Kim Jin Seo, Tăng Tiến, Văn Sơn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng.

B.Bình Dương: Tấn Trường, Xuân Luân, Tấn Tài, Ngọc Mạnh, Văn Vũ, Anh Tài, Tấn Tài, Hoàng Max, Tanidis Alexandros, Anh Đức, Romario Kortzong.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.