Trong nước

HAGL gặp khó trước trận cầu sinh tử ở V.League

20/10/2017, 18:30

Dù Tuấn Anh trở lại nhưng HAGL sẽ không có được sự phục vụ của Ngọc Quang, Tăng Tiến và cả GĐKT Chung Hae-seong.

cong-phuong2

HAGL gặp khó trước trận cầu sinh tử ở V.League

Ở vòng đấu 22 V.League 2016, HAGL sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của đội đầu bảng Quảng Nam FC. HAGL vừa thua liên tiếp và họ rất muốn chặn đà rơi tự do trên BXH. Thế nhưng đội bóng phố Núi lại không có sự phục vụ của các cầu thủ trụ cột như Ngọc Quang, Tăng Tiến ở trận đấu cuối tuần này.

Không chỉ vậy, tân GĐKT Chung Hae-seong thậm chí vẫn chưa có mặt tại Quảng Nam để hội quân cùng đội. Được biết, đến sát giờ thi đấu với Quảng Nam, ông Chung mới có mặt. Tuy nhiên ông cũng vẫn chỉ theo dõi trận đấu này chứ chưa bắt tay ngay vào công việc của mình tại đội bóng phố núi. HLV Dương Minh Ninh vẫn sẽ là người trực tiếp chỉ đạo đội bóng thi đấu.

Niềm an ủi duy nhất cho HAGL chính là việc tiền vệ Tuấn Anh đã có thể thi đấu. Thời gian qua, Tuấn Anh đã tập luyện trở lại theo khối lượng cao cùng đồng đội sau khi duy trì các bài tập hồi phục tích cực kể từ thời điểm dính chấn thương tháng 9 vừa qua.

Mục tiêu của HAGL ở trận đấu này không gì khác ngoài có điểm dù biết rằng rất khó khăn. Hiện HAGL xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng với 20 điểm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.