Bóng đá

HAGL gây sốc, nổ liền hai “bom tấn” chuyển nhượng

08/02/2019, 18:37

HAGL đã để Công Phượng và Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu trong năm 2019.

img
Công Phượng và Xuân Trường đồng loạt xuất ngoại

Ngay trong những ngày đầu năm mới, CLB HAGL đã gây sốc khi để hai ngôi sao sáng giá nhất đội hình là Nguyễn Công Phượng và Lương Xuân Trường xuất ngoại. Công Phượng sẽ sang Hàn Quốc khoác áo CLB Incheon United trong khi Xuân Trường sang Thái Lan thi đấu cho Buriram United. Cả hai đều có hợp đồng cho mượn 1 năm.

Sau những thành công cùng U23 Việt Nam cũng như ĐTVN trong năm 2018, cả Xuân Trường và Công Phượng đều nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng nước ngoài. Qua quá trình đàm phán, Incheon và Buriram đã đạt thỏa thuận với HAGL về việc chuyển nhượng bộ đôi tuyển thủ Việt Nam. Hiện chưa rõ các bên có điều khoản mua đứt sau mùa giải 2019 hay không.

Như vậy, sau thủ thành Đặng Văn Lâm, Công Phượng và Xuân Trường là hai cái tên tiếp theo mang chuông đi đánh xứ người. Việc thiếu vắng bộ ba ngôi sao này ít nhiều ảnh hưởng tới V-League 2019. Riêng với CLB HAGL, sức mạnh đội bóng sẽ suy yếu đáng kể khi để Xuân Trường, Công Phượng xuất ngoại.

Tuy nhiên, nhìn về góc độ tích cực, đây là bước tiến lớn với bóng đá Việt Nam khi cầu thủ của chúng ta liên tục được săn đón. Hiện còn có tin nhóm cầu thủ Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh của CLB Hà Nội cũng nhận nhiều sự quan tâm từ nhiều đội bóng hàng đầu châu lục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.