Bóng đá

HLV Hàn Quốc nói gì về nguy cơ bị HAGL sa thải?

15/09/2019, 11:56

HAGL đối diện nguy cơ rớt hạng ở V-League sau trận thua Sài Gòn với tỷ số 1-3, đồng thời khiến HLV Lee Tae-hoon bất an về vị trí HLV của mình.

img
HLV Lee Tae-hoon và học trò đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ở V-League 2019

Để thua chủ nhà CLB Sài Gòn với tỷ số 1-3 tại vòng 23 V-League 2019, HAGL đối diện nguy cơ rớt hạng khi V-League còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc. Cụ thể, đoàn quân phố Núi chỉ giành được tổng cộng 26 điểm sau 23 vòng đấu. Đội bóng nhà bầu Đức chỉ còn hơn vị trí phải đá trận play-off của Thanh Hoá đúng 1 điểm (HAGL đá nhiều hơn 1 trận). Điều này đã đặt chiếc ghế huấn luyện của ông Lee Tae-hoon vào tình trạng nguy cấp.

Người từng có thời gian làm trợ lý cho HLV Park Hang-seo ở U23 Việt Nam hồi tháng 3/2019 chia sẻ trong buổi họp báo sau trận: "CLB tin tưởng, các cầu thủ ủng hộ tôi tối đa đến hết mùa giải. Còn bây giờ tôi cũng không biết Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức quyết định như thế nào. Chúng tôi cần thêm thời gian để tìm ra giải pháp vượt qua khó khăn. HAGL cần ít nhất 6 điểm nữa để trụ hạng. Các đối thủ đều mạnh như nhau, V-League thú vị cả mùa. Lợi thế của HAGL sẽ là những trận sân nhà".

HAGL từng chia tay 2 HLV ở những giai đoạn quyết định của việc lên xuống hạng, chính vì vậy tương lai của cựu HLV tuyển Campuchia đang là dấu hỏi. Trước đó, HLV người Pháp Guillaume Graechen và Nguyễn Quốc Tuấn đều từ chức.

Hiện, phía lãnh đạo của HAGL vẫn chưa có động thái liên quan đến vị trí hiện tại của HLV Lee Tae-hoon. Theo lịch thi đấu, HAGL còn 3 trận đấu, gặp TP.HCM, Hải Phòng và Sanna Khánh Hòa. Trong đó, trận đấu với Khánh Hoà ở vòng 26 được xem như “chung kết ngược” của V-League 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.