Trong nước

HAGL hành động bất ngờ vụ trọng tài Xuân Nguyện

10/04/2017, 19:05

HAGL không khiếu nại về những quyết định của trọng tài chính Xuân Nguyện trong trận đấu với FLC Thanh Hóa.

hagl

Cầu thủ HAGL phản ứng quyết định của trọng tài Xuân Nguyện

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (10/4)

Như tin Báo Giao thông đăng tải, trong trận đấu giữa HAGL và FLC Thanh Hóa tại vòng 12 V-League 2017 đã xảy ra nhiều tình huống gây tranh cãi. Trọng tài chính Xuân Nguyện có những quyết định được cho là xuất phát từ chuyên môn yếu kém, dẫn tới sự ức chế cho HAGL. Hệ quả, cuối trận, khi ông Nguyện công nhận bàn thắng của Uche, các cầu thủ áo trắng đã quây lại phản ứng kịch liệt vì cho rằng tiền đạo FLC Thanh Hóa đã việt vị.

Hôm 9/4, Ban Trọng tài thông tin, trọng tài Xuân Nguyện cùng trợ lý sẽ bị tạm đình chỉ từ vòng 13 V-League 2017. Người hâm mộ chờ đợi phản ứng chính thức từ HAGL lên VPF và VFF. Sáng nay (10/4), đội bóng phố Núi đã chính thức gửi công văn gửi BTC và VFF. Tuy vậy, nội dung của công văn trên không phải là khiếu nại mà chỉ là kiến nghị để VFF và BTC giải xem xét kỹ lưỡng các tình huống gây tranh cãi trên sân.

“Chúng tôi hy vọng và tin tưởng vào BTC sẽ xem xét Tổ trọng tài điều khiển trận đấu vừa qua, để làm sáng tỏ hơn những vấn đề đúng sai, để BLĐ, HLV, cầu thủ và người hâm mộ HAGL nói riêng, người hâm mộ Việt Nam nói chung hiểu rõ và yên tâm hết lòng với bóng đá Việt Nam”, ông Huỳnh Mau Giám đốc điều hành HAGL chia sẻ.

Bên cạnh đó, ông Huỳnh Mau cũng nhận lỗi về công tác tổ chức sân Pleiku khi để xảy ra sự cố. “Chúng tôi cũng xin ghi nhận những điều thiếu sót trong công tác tổ chức và điều hành của BTC sân Plieku dẫn tới xảy ra một số vấn đề trong trận đấu như chạy vào sân, ném nhiều bịch nước xuống sân làm mất hình ảnh bóng đá chuyên nghiệp”.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.