Trong nước

HAGL khoe hàng loạt “vũ khí mới” chiến Hải Phòng

17/03/2018, 11:58

HAGL sẽ có được sự phục vụ của một “sát thủ” hạng nặng trong trận chiến với Hải Phòng chiều nay 17/3.

rimario

HAGL khoe hàng loạt “vũ khí mới” chiến Hải Phòng

Lúc 17h00 chiều 17/3, Hải Phòng tiếp đón HAGL trên sân nhà Lạch Tray trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2018. Ở trận đấu này HAGL sẽ có sự phục vụ của ngoại binh Gordon Rimario, người vừa hoàn tất thủ tục chuyển nhượng.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh cho biết Gordon Rimario sẽ giúp HAGL chơi tốt hơn trong cuộc đối đầu với Hải Phòng.

“Rimario có kỹ thuật tốt, lại rất nhanh”, Văn Thanh nhận xét về người đồng đội mới. “Có cậu ấy, chúng tôi có một trung phong làm tường hiệu quả. Chắc chắn HAGL sẽ chơi tốt hơn khi có sự phục vụ của ngoại binh này”, Vũ Văn Thanh nói.

Ngoài việc có được sự phục vụ của ngoại binh “chất”, HAGL còn đón nhận tin vui về tình hình hồi phục của Tuấn Anh. Sau thời gian dài rời xa sân cỏ để dưỡng thương, Tuấn Anh đã hồi phục phong độ tới khoảng 90%. “Có Tuấn Anh chúng tôi sẽ kiểm soát bóng tốt hơn, điều chỉnh được nhịp độ trận đấu”, tiền vệ Minh Vương tiết lộ.

Minh Vương cũng cho biết HAGL đã chuẩn bị phương án đối phó với lối chơi phất bóng dài hoặc bóng bổng lên phía trên cho Fagan và Stevens của Hải Phòng. “Trong tuần qua ban huấn luyện đã nghiên cứu kỹ đối thủ. Đội cũng tập nhiều bài chống bóng bổng, đặc biệt là từ hai biên để đối phó”, Minh Vương chia sẻ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.