Bóng đá

HAGL lập thành tích hiếm có trong lịch sử V-League

26/04/2021, 17:49
image

Chơi thăng hoa, HAGL đã ẵm trọn tất cả các giải thưởng của tháng 4, từ giải thưởng tập thể cho đến cá nhân.

img

HAGL thâu tóm tất cả các danh hiệu trong tháng 4 của V-League 2021

Ngày 26/4, VPF đã công bố các giải thưởng tháng Tư của V-League 2021. Giải thưởng tháng này được tính từ các trận đấu của vòng 6 cho đến vòng 10.

Theo kết quả được VPF thống kê sau khi kiểm các phiếu bầu, HAGL đã ẵm trọn tất cả các giải. Với 5 trận toàn thắng, bỏ túi 15 điểm, đội bóng phố Núi đã nhận giải thưởng “Đội bóng xuất sắc nhất tháng”.

Khi đội nhà giành chiến thắng tuyệt đối thì HLV Kiatisak sẽ trở thành ứng cử viên nặng ký nhất cho giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng. Không nằm ngoài dự đoán, "Zico Thái" đã ẵm giải thưởng cá nhân này.

img

Kiatisak nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 4

Phong độ xuất sắc của Nguyễn Văn Toàn đã đóng góp rất lớn trong những chiến thắng tưng bừng ở chặng đường vừa qua của HAGL.

Bằng chứng rõ nét nhất là 4 pha lập công ghi được cho đội nhà. Trong cuộc đua danh hiệu Cầu thủ cá nhân xuất sắc nhất tháng với đồng đội Nguyễn Công Phượng, Văn Toàn đã trở thành người chiến thắng.

img

Văn Toàn nhận danh hiệu Cầu thủ cá nhân xuất sắc nhất tháng

Ngoài ba giải thưởng trên, giải thưởng cuối cùng là Cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất cũng thuộc về HAGL.

Với "siêu phẩm" sút xa từ khoảng cách 30m của Lương Xuân Trường trong chiến thắng 1-0 trước Hà Nội đã giúp cho tiền vệ này nhận giải thưởng bàn thắng đẹp nhất của tháng 4.

img

Với "siêu phẩm" vào lưới Hà Nội Fc tại vòng 10, Lương Xuân Trường ẵm giải thưởng bàn thắng đẹp nhất của tháng 4

"Tháng của HAGL" sẽ khép lại với trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 11 V-League 2021 trên sân của đội bóng xứ Thanh. Với hiệu ứng vô tiền khoáng hậu như vậy, Kiatisak và HAGL tạo nên cơn sốt vé ở Thanh Hóa.

Khi sáng hôm nay 26/4, dù thời tiết " không chiều lòng người" khi trời đổ mưa nhỏ từ sáng sớm nhưng cơn mưa không thể ngăn cản tinh thần cũng như tình cảm của cổ động viên với cầu thủ, với trận đấu.

img

CĐV xứ Thanh xếp hàng dài trong cơn mưa nhỏ để có được tấm vé xem Công Phương, Văn Toàn

Trận đấu với HAGL ở vòng 11 tới đây là trận đấu đầu tiên CLB Thanh Hóa tiến hành mở bán vé cho khán giả trong khuôn khổ V-League.

Ở các vòng đấu trước, đội bóng này mở cửa tự do cho cổ động viên trong các trận đấu trên sân nhà.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.