Bên lề

HAGL mời bác sĩ của cựu sao MU chữa chấn thương cho Tuấn Anh

22/03/2018, 12:55
image

Bác sĩ người Hàn Quốc Choi Joo Yong sẽ chữa trị chấn thương cho tiền vệ Tuấn Anh của HAGL.

Tuan-Anh-cabin-dap-tay

HAGL mời bác sĩ của cựu sao MU chữa chấn thương cho Tuấn Anh

Ngày 24/3 tới, tiền vệ Tuấn Anh sẽ bay sang Hàn Quốc bắt đầu quá trình điều trị chấn thương gặp phải trong trận đấu với Hải Phòng ở vòng 2 V-League 2018. Trong ngày mai, Tuấn Anh sẽ có visa sang Hàn.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, Tuấn Anh sẽ điều trị tại bệnh viện Inega (Seoul). Người trực tiếp chữa trị cho tiền vệ này là bác sĩ Choi Joo Yong, người từng chữa cho cựu tiền vệ MU Park Ji-sung hay tiền vệ đội trưởng Hàn Quốc Ki Seung Yong.

Giám đốc Kỹ thuật của HAGL Chung Hae Seong là người giới thiệu cho HAGL bác sĩ Choi Joo Yong. HAGL dự kiến Tuấn Anh sẽ ở Hàn Quốc điều trị khoảng sáu tuần, đến khi lành hẳn mới về.

Pha va chạm với chính đồng đội ở HAGL khiến Tuấn Anh phải rời sân ngay phút 20 trong trận đấu với Hải Phòng ở vòng 2 V-League 2018. Cầu thủ người Thái Bình đập tay liên tục xuống sân đau đớn, rồi sau đó nhiều lần lặng lẽ khóc khi ngồi trong cabin. Kết quả kiểm tra cho thấy Tuấn Anh bị rạn sụn lôi cầu ngoài khớp gối phải, phù nề dây chằng chéo trước, phù nề sụn chêm ngoài, tổn thương gân kheo...

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.