Trong nước

HAGL ngược dòng ngoạn mục, ngắt chuỗi trận toàn thua

22/06/2018, 21:35
image

HAGL đã có thắng lợi 3-2 trước Sài Gòn FC tại vòng 15 V-League 2018, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua.

hagl

HAGL ngược dòng ngoạn mục, ngắt chuỗi trận toàn thua

HAGL tiếp đón Sài Gòn FC tại vòng 15 V-League sân nhà cùng quyết tâm cao độ giành một kết quả có lợi để ngắt mạch 3 trận toàn thua. Nhưng đội chủ nhà sớm bị dội gáo nước lạnh khi Quốc Phương đá phạt đẳng cấp mở tỉ số cho Sài Gòn FC. Những tưởng bàn thua này sẽ khiến HAGL sụp đổ nhưng đội bóng phố Núi lại bừng tỉnh, chơi xuất sắc.

Đúng 6 phút sau khi bị thủng lưới, Công Phượng giúp HAGL gỡ hòa trên chấm 11m. Tiếp đà hưng phấn, HAGL chơi hứng khởi ở những phút sau đó. Trước khi hiệp 1 khép lại, Minh Vương đánh đầu đưa đội chủ nhà lần đầu vượt lên.

Thế trận trong hiệp đấu thứ 2 vẫn thuộc về HAGL nhưng cũng phải tới phút 80, Xuân Trường mới có pha sút phạt tốt đem về bàn thắng nới rộng cách biệt lên thành 3-1. Phút 85, Da Sylva giúp Sài Gòn FC gỡ thêm một bàn và 2-3 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Với 3 điểm có được ở trận này, HAGL đã leo lên vị trí thứ 7 trên BXH V-League 2018.

Ở các trận đấu còn lại diễn ra cùng ngày, FLC Thanh Hóa đánh bại B.Bình Dương 3-1; Quảng Nam hòa Hải Phòng 1-1 và Sanna Khánh Hòa đánh bại T.Quảng Ninh 2-1.

Kết quả vòng 15 V-League 2018:

kq

 

bxh-v-league

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.