Trong nước

HAGL nhận án phạt vì phản ứng với trọng tài

13/07/2015, 22:09

HAGL đã bị phạt 5 triệu đồng vì phản ứng với quyết định của trọng tài trong trận đấu với FLC Thanh Hóa.

HAGL
Các cầu thủ HAGL phản ứng với quyết định của trọng tài

Như tin chúng tôi đã đưa, trong trận đấu với Thanh Hóa ở vòng 15 V-League 2015, HAGL đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-2. Đáng chú ý, khi Đình Tùng ghi bàn quyết định, các cầu thủ HAGL đã phản ứng dữ dội vì cho rằng bóng đã chạm tay tiền đạo người Thanh Hóa trước khi dứt điểm. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh thậm chí còn lao vào vào sân để gây sức ép lên vị vua áo đen. Sau trận đấu, HLV Graechen cũng có những phát biểu không đúng mực nhằm vào trọng tài.

Trước phản ứng từ phía HAGL, Ban Trọng tài V-League 2015 đã tiến hành mổ băng để xác định lại tình huống Đình Tùng ghi bàn. Kết quả, Ban Trọng tài kết luận không có cơ sở để khẳng định bóng đã chạm tay Đình Tùng.

Dựa vào kết quả chính thức từ Ban trọng tài, Ban kỷ luật VFF đã quyết định phạt CLB HAGL 5 triệu đồng. Riêng trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh bị đình chỉ 2 trận đấu kế tiếp của đội bóng phố núi. Trong khi đó, đối với cá nhân HLV Graechen, ban kỷ luật VFF chỉ đưa ra hình thức nhắc nhở do vi phạm lần đầu. Tuy nhuên, Trưởng Ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho biết nếu nhà cầm quân người Pháp còn tái diễn hành vi tương tự thì sẽ phải nhận án kỷ luật nghiêm khắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.