Trong nước

HAGL nhận lời chúc đặc biệt trước giờ xuất quân

21/02/2016, 10:30

HAGL đã nhận được lời chúc đặc biệt từ Xuân Trường trong ngày xuất quân tại V-League 2016.

xuan-truong
Bức ảnh Xuân Trường đăng trên dòng thời gian

Chiều nay, HAGL sẽ đối đầu với CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy trong trận mở màn mùa giải mới. V-League 2016 được dự đoán là mùa giải nhiều khó khăn cho đội bóng phố núi khi mất liền ba trục cột (Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường). Bản thân HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng từng khẳng định ông chỉ đặt mục tiêu trụ hạng cho các học trò ở mùa giải năm nay.

Mặc dù vậy, HAGL sẽ có thêm chút động lực để phấn đấu khi nhận được lời chúc từ Xuân Trường. Tuy đang rất bận rộn với kế hoạch tập luyện cùng Incheon United nhưng Xuân Trường vẫn hướng về nơi đã vun đắp tài năng cho mình.

Trên facebook cá nhân, Xuân Trường đã viết: “Chúc HAGL giành chiến thắng và có một mùa giải thành công! HAGL always in my Heart”. Đi kèm với đó là bức ảnh các cầu thủ HAGL hướng vế khán đài sân Pleiku, tri ân khán giả. Ngay lập tức, trạng thái của Xuân Trường nhận được hàng ngàn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Về phần mình, Xuân Trường vẫn đang nỗ lực tập luyện nhằm giành cơ hội ra sân ở mùa giải mới. Bước đầu, BHL Incheon rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp của Xuân Trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.