Trong nước

HAGL nhận tin "sét đánh" trước mùa giải mới

28/12/2016, 15:17
image

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận Nutifood đã cắt tài trợ cho đội bóng phố núi.

haglnuti

HAGL và Nutifood đã "chia tay" nhau

HAGL và Nutifood ký hợp đồng tài trợ vào năm 2014, ngay sau những thành tích ấn tượng của lứa Học viện HAGL Arsenal JMG trong màu áo U19 Việt Nam. Hợp đồng này có thời hạn 4 năm, đến năm 2018. Tuy nhiên ông Tấn Anh xác nhận HAGL đã bị nhà tài trợ cắt hợp đồng. 

“Hợp đồng giữa HAGL và Nutifood có thời hạn đến năm 2018 nhưng hai bên đã chấm dứt hợp đồng. Đây là mong muốn và đề nghị của phía nhà tài trợ”, ông Tấn Anh cho biết. 

Có thể dễ dàng nhận thấy việc thành tích không tốt của HAGL ở V.League khiến thương hiệu của đội bóng này đi xuống, từ đó bị nhà tài trợ cắt hợp đồng. Hai mùa vừa qua, HAGL luôn vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Trong khi đó, những ngôi sao hàng đầu của đội bóng này như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đều bị đem đi cho mượn khiến đội bóng phố núi không còn sức hút như trước. 

Trưởng đoàn của HAGL cho biết đội bóng “không có gì phải buồn cả” và đang tích cực tìm kiếm đối tác khác để hợp tác. Về  Học viện NutiFood HAGL Arsenal JMG, ông Tấn Anh cho biết HAGL chỉ là đơn vị đồng sáng lập, phía NutiFood quản lý học viện này, HAGL không tham gia quản lý điều hành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.