Trong nước

HAGL sẽ bị "nhấn chìm" ở Thanh Hóa?

11/07/2015, 11:19

Trước đội chủ nhà được đánh giá vượt trội, HAGL khó lòng tạo ra bất ngờ.

HAGL
HAGL khó tạo ra bất ngờ trước Thanh Hóa

Vào lúc 17h chiều nay, HAGL sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy bão táp trước Thanh Hóa. Đội bóng phố núi vẫn chưa thể thoát khỏi chuỗi trận kém cỏi khi để Hải Phòng cầm hòa ngay trên sân nhà cuối tuần trước. Đây là trận đấu HAGL chơi khá có nét, sở trường ban bật, phối hợp nhỏ được phát huy. Dẫu vậy, một lần nữa sự yếu kém về bản lĩnh đã khiến đội bóng phố núi phải trả giá.

Việc không có được sự phục vụ của trung vệ ngoại binh Franklin chắc chắn khiến hàng thủ HAGL gặp nhiều khó khăn vào chiều nay, nhất là khi Thanh Hóa sở hữu hai tiền đạo ngoại to khỏe là Omar và Văn Tân (nhập tịch). Đó là chưa kể tới sự trở lại của Đình Tùng, cầu thủ đã có 9 bàn và xếp thứ hai trong danh sách vua phá lưới V-League.

Trái ngược với đội khách, Thanh Hóa đang có phong độ ấn tượng cùng vị trí thứ hai trên BXH. Hiện, đoàn quân của HLV Hoàng Thanh Tùng chỉ kém đội dẫn đầu Bình Dương đúng 1 điểm và dĩ nhiên đội bóng xứ Thanh rất quyết tâm đánh bại HAGL để hi vọng chiếm ngôi đầu (Bình Dương gặp SHB Đà Nẵng).

Ngoài lợi thế sân nhà, Thanh Hóa còn được đánh giá cao hơn đối thủ nhờ lối chơi gắn kết và đầy sức mạnh, đặc biệt là tuyến giữa với những cái tên như Sĩ Cường, Quý Sửu hay Hữu Dũng. Nên nhớ, HAGL luôn gặp nhiều khó khăn trước các đối thủ chơi thiên về sức mạnh và kết quả ở trận lượt đi (HAGL thua 1-2) phần nào phản ánh nhận định này.

Khi vừa đặt chân đến Thanh Hóa, HLV Graechen đã tuyên bố ông cùng các học trò muốn giành được 3 điểm để tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và tạo tiền đề cho chặng đường phía trước. Tuy nhiên, nói là một chuyện còn làm được hay không lại là chuyện khác. HAGL khó có cửa tạo bất ngờ trước đối thủ mạnh hơn về mọi mặt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.