Trong nước

HAGL thảm bại, đội bóng của Công Vinh lần đầu biết thắng

18/01/2017, 20:58

Vòng 3 V-League 2017 tiếp tục chứng kiến phong độ kém cỏi của HAGL trong khi TP HCM đã chơi khởi sắc hơn.

hagl

HAGL thua trận thứ 3, đội bóng của Công Vinh thắng trận đầu. Ảnh Thanh Niên

Chiều nay (18/1), vòng 3 V-League 2017 đã diễn ra với nhiều trận đấu hấp dẫn. Trên sân Hàng Đẫy, HAGL không thể tạo ra chút bất ngờ nào trước Hà Nội FC. Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 10 nhờ công của Samson sau một cú sút quyết đoán. Bị dẫn trước, HAGL vùng lên mạnh mẽ nhưng những đường tấn công của đội khác tỏ ra kém sắc sảo trước sự chắc chắn nơi hàng thủ nhà ĐKVĐ. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, HAGL phải trả giá bằng hai bàn thua trong hiệp 2 khi Samson và Silva thay nhau lập công. Chung cuộc, HAGL nhận thất bại 0-3 và vẫn chưa có điểm nào sau 3 vòng đấu.

Ở trận derby vùng Đông Bắc giữa Hải Phòng và T.Quảng Ninh, đội bóng đất Cảng đã vượt qua đối thủ với tỉ số 2-0. Hải Phòng chơi lấn lướt sau tiếng còi khai cuộc và có bàn mở tỉ số ở phút 16 nhờ công của Stevens. Phút 34, Nghiêm Xuân Tú suýt chút nữa đem về bàn gỡ cho đội khách nhưng thủ thành Văn Lâm đã xuất sắc cản phá pha dứt điểm của tiền vệ vừa thử việc ở Đức. Đầu hiệp 2, Hải Phòng có bàn thắng thứ hai và người lập công là Fargan. Thời gian còn lại, T.Quảng Ninh dồn lên nhưng không thể chọc thủng lưới đối phương dù 1 lần.

Trận derby TP HCM giữa Sài Gòn và TP HCM kết thúc với phần thắng 1-0 nghiêng về đội bóng của Chủ tịch Lê Công Vinh. Trong khi đó, FLC Thanh Hóa đã giành được thắng lợi thứ 3 liên tiêp khi vượt qua Long An 2-1. Chiến thắng đậm nhất của vòng này thuộc về B.Bình Dương khi đội bóng đất Thủ hạ XSKT Cần Thơ 5-1. Trên sân nhà, SLNA hòa Sanna Khánh Hòa 2-2 còn Quảng Nam hòa SHB Đà Nẵng 1-1.

bxh-v-league-2017

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.