Bóng đá

HAGL thảm bại nhưng đây mới là nỗi đau lớn nhất của bầu Đức

05/06/2022, 17:18

Hai cầu thủ HAGL cho Hải Phòng FC mượn đã chơi cực hay trong trận đấu giữa hai đội ở Cúp Tứ hùng 2022 diễn ra ở Hải Phòng.

Tối 4/6, HAGL phải nhận thất bại thảm hại 0-4 trước Hải Phòng FC trong trận ra quân tại Cúp Tứ hùng 2022 diễn ra ở Hải Phòng.

img

Việt Hưng thăng hoa trong màu áo Hải Phòng FC. Ảnh Thanh Niên

Đây là trận đấu đội chủ nhà áp đảo hoàn toàn dàn sao bên phía đội khách, trình diễn một lối chơi giàu khát khao và sức chiến đấu.

Ngồi trên khán đài, hẳn bầu Đức không thể vui nổi khi chứng kiến “đám trẻ” bị quần tơi tả.

Nhưng nỗi buồn lớn nhất của vị doanh nhân này không nằm ở kết quả trên bởi suy cho cùng đây chỉ là một giải giao hữu.

Đáng nói hơn, hai cầu thủ đang được HAGL cho Hải Phòng FC mượn là Ngọc Quang và Việt Hưng đã chơi cực hay, góp công lớn vào thắng lợi cho đội bóng đất Cảng.

Việt Hưng gây ấn tượng hơn cả với những tình huống xử lý đầy ngẫu hứng ở giữa sân, anh ghi 1 bàn, khởi đầu cho một bàn thắng khác và nhiều lần uy hiếp khung thành đối phương.

Châu Ngọc Quang tuy không trực tiếp lập công nhưng chơi năng nổ, giống như một cỗ máy quét nơi tuyến giữa.

Anh đã chứng minh không phải bỗng dưng HLV Park Hang-seo điền tên mình vào danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam hồi cuối tháng 5.

Cả Quang và Hưng chưa bao giờ được ưu tiên ở sân Pleiku nhưng giờ đây họ đang trở thành điểm sáng còn dàn sao HAGL lại lu mờ.

Không rõ, sau mùa giải năm nay, HLV Kiatisak và bầu Đức có cân nhắc việc triệu hồi hai “lính đánh thuê” này để tăng cường sức mạnh hay không?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.