Bình luận

HAGL thăng hoa, vô tình "bán đứng" phát ngôn gây bão của bầu Đức?

14/04/2021, 13:48
image

Bầu Đức từng khẳng định HAGL không thể chạy đua vô địch vì khó chống lại “liên minh” của bầu Hiển.

img

Bầu Đức đang rất vui khi HAGL thi đấu thăng hoa. Ảnh VNE

Những ngày qua, động thái của bầu Đức nhắm vào bầu Hùng nhận nhiều sự quan tâm của dư luận.

Theo đó, ngay sau trận thắng của HAGL trước Nam Định tại vòng 9 V-League 2021, bầu Đức đã cho cánh phóng viên xem bức ảnh trên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc bầu Hùng (Than Quảng Ninh) cười tươi.

Đáng nói, bức ảnh này chụp trong trận Than Quảng Ninh thua Hà Nội 0-4. Đây chính là điểm khiến bầu Đức cảm thấy hài hước. “Thua mà cười toe toét, thua có 0-4 mà”, bầu Đức bình luận.

Từ lâu, bầu Đức vốn ám chỉ một liên minh các đội bóng chịu tầm ảnh hưởng của bầu Hiển gồm: Hà Nội FC, Than Quảng Ninh, SHB Đà Nẵng, Quảng Nam, Sài Gòn FC.

Cũng bởi 5 cái tên này, bầu Đức từng có một phát ngôn gây bão, “TP.HCM không thể vô địch bởi 1 thằng béo không thể thắng 5 thằng gầy”.

Sau đó, khi nói về HAGL, ông cũng khẳng định chắc nịch, đội bóng dưới quyền không thể vô địch mà chỉ đá vì người hâm mộ.

Thế nhưng, dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak, HAGL đang chơi rất thăng hoa, trở thành ứng viên số 1 cho ngôi vô địch V-League 2021.

Vậy nếu đoàn quân áo trắng may mắn giành chiến thắng ở mùa giải năm nay thì sao? Nó cho thấy bầu Đức quá… tự ti vào “đám trẻ”.

Hiểu theo cách khác, vị doanh nhân gốc Bình Định cố gắng tìm cách làm giảm áp lực lên các cầu thủ trẻ.

Nhưng đây cũng có thể coi là cách chữa ngượng bởi HAGL chơi mãi vẫn không tiến bộ. Giờ đây, người hâm mộ đang chờ xem bầu Đức có phát ngôn gì liên quan tới mục tiêu của HAGL hay không.

Tuy nhiên, một điều chắc chắn ông không đưa Kiatisak về để đá cho vui, nó cho thấy ông đã thực sự cay cú sau nhiều năm HAGL ngụp lặn.

Nếu đội chủ sân Pleiku không thể vô địch, đương nhiên mệnh đề trước đó bầu Đức nói hoàn toàn chính xác. Ngược lại, bầu Đức sẽ bị đội bóng dưới quyền “bán đứng”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.