Bóng đá

HAGL thay tướng giữa dòng, trợ lý thầy Park ngồi ghế nóng

22/04/2019, 10:44

Sau khi HLV Dương Minh Ninh từ chức, trợ lý HLV Park Hang-seo - ông Lee Tae-hoon sẽ là người dẫn dắt HAGL.

img
HLV Lee Tae-hoon sẽ dẫn dắt đội bóng phố núi trong thời gian tới

CLB HAGL thông báo, HLV Dương Minh Ninh đã từ chức HLV trưởng sau trận thua đậm Quảng Nam ở vòng 6 V-League. Theo đó, ông Dương Minh Ninh nhận trách nhiệm về việc đội bóng phố núi thi đấu kém cỏi và liên tiếp nhận những kết quả đáng thất vọng trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, ông Dương Minh Ninh vẫn gắn bó với đội bóng của bầu Đức trong vai trò một thành viên ban huấn luyện. Ban lãnh đạo HAGL sau đó đã bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật Lee Tae-hoon vào vị trí HLV trưởng. Chia sẻ về trọng trách mới, HLV Lee Tae-hoon cho hay: "Tôi sẽ nỗ lực hết mình cùng BHL và toàn đội xây dựng đội bóng đoàn kết, lối chơi chặt chẽ nhằm cải thiện thành tích trong thời gian tới".

Ông Lee Tae-hoon sinh năm 1961, trong khoảng thời gian từ 2010-2017, ông là HLV trưởng của ĐTQG và U23 Campuchia, đã có đôi lần trực tiếp chạm trán với ĐT Việt Nam. Ông Lee Tae-hoon chính là một trong những nhân tố mới xuất hiện trong ban huấn luyện của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 với vai trò trợ lý cho HLV Park Hang-seo và sẽ đóng vai trò tương tự ở SEA Games 30.

HLV Dương Minh Ninh dẫn dắt HAGL từ mùa giải 2018, giúp đội bóng phố núi xếp hạng 10 chung cuộc. Ở mùa giải V-League 2019, Tuấn Anh và đồng đội khởi đầu ấn tượng bằng trận thắng đậm Sanna Khánh Hòa nhưng lại gây thất vọng ở những vòng đấu sau đó. HAGL thua tới 4 trận, chỉ thắng thêm 1 trận trước Than Quảng Ninh và hiện đang đứng thứ 11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.