Bóng đá

HAGL thua ngược đội áp chót, tiến sát nhóm cầm đèn đỏ

07/07/2019, 21:02

HAGL nhận thất bại 1-2 trước Quảng Nam trong trận đấu thuộc vòng 14 V-League 2019.

img
HAGL (áo trắng) thất thủ trên sân nhà trước Quảng Nam

Chiều 7/7, HAGL tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 14 V-League 2019. Hai đội tạo ra thế trận cân bằng và đội bóng phố Núi bất ngờ có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 10 nhờ công của hậu vệ Kim Bong Jin. Trước đó, Hoàng Lâm ngã trong vòng cấm Quảng Nam, trọng tài xác định lỗi thuộc về Da Silva bên phía đội khách.

Tỉ số đáng ra phải là 2-0 nếu chính Kim Bong Jin không bỏ lỡ tình huống mười mươi khi đưa bóng vọt xà ở cự ly gần. Sau khi để đối thủ có bàn thắng, Quảng Nam bình tĩnh tổ chức lại thế trận và nhanh chóng có bàn gỡ nhờ công của Như Tuấn ở phút 29.

Đầu hiệp 2, HAGL suýt chút nữa vượt lên nếu pha đánh đầu của Trọng Sáng không đi trúng cột dọc. Phút 69, từ pha bóng bổng, Rodrigo làm tường, trả bóng ngược để Đinh Thanh Trung tung cú sút căng buộc thủ môn Sietsma đẩy bóng cứu thua nhưng lại đúng vị trí của Hà Minh Tuấn, tiền vệ này không mấy khó khăn ghi bàn thắng thứ 2 cho Quảng Nam.

Cầu thủ HAGL phản ứng bởi cho rằng Minh Tuấn đã việt vị nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho Quảng Nam. Trong thế bị dẫn bàn, HLV Lee Tae Hoon tung Xuân Trường vào sân nhằm thay đổi cục diện.

Tiền vệ Tuyên Quang tung ra được nhiều đường chuyền chất lượng nhưng đồng đội phía trên lại không tận dụng thành công. Bóng 1 lần nữa tìm tới độc dọc khung gỗ Quảng Nam trước khi trận đấu khép lại.

Ở các trận đấu còn lại, Thanh Hoá đánh bại chủ nhà Khánh Hoà 3-1, còn SLNA và Đà Nẵng hoà 0-0. Với các kết quả này, Khánh Hoà tiếp tục chôn cháy ở đáy BXH với 9 điểm, Quảng Nam xếp trên với 14 điểm, nhưng và chỉ còn kém HAGL đúng 1 điểm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.