Thể thao

HAGL tiễn thêm "gà nòi" sang Hàn Quốc chơi bóng

17/02/2017, 15:18
image

Anh Tài, cầu thủ của HAGL đã có mặt tại Hàn Quốc chơi bóng với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

hagl-hq-2-2252

Anh Tài đã chính thức sang Hàn Quốc thi đấu.

Sau hơn 1 tháng chuẩn bị, cầu thủ trẻ Nguyễn Hữu Anh Tài cũng đã có mặt tại Hàn Quốc gia nhập đội bóng thuộc giải hạng 3 Hàn Quốc Uijeungbu theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Được biết, cầu thủ này là thành viên khóa II, Học viện bóng đá HAGL JMG và cũng từng góp mặt trong đội tuyển U19 Việt Nam năm 2013, 2014.

Anh Tài sở hữu chiều cao 1,73 m, nặng 66 kg và được báo chí Hàn Quốc đánh giá cao ở thể hình, kỹ năng phòng ngự tốt, khả năng đi bóng ấn tượng.

Việc Anh Tài đầu quân sang Uijeungbu hứa hẹn sẽ giúp đội bóng Hàn Quốc tăng cường khả năng phòng ngự và tấn công để có thể hướng tới mục tiêu cao trong năm 2017.

Xem video Anh Tài chia sẻ trước khi lên đường sang Hàn Quốc:

(Nguồn video: HAGL FC)

Trước khi lên đường sau một thời gian dài chuẩn bị, Anh Tài chia sẻ: “Đây sẽ là một cơ hội rất lớn trong sự nghiệp cầu thủ của tôi, tôi sẽ cố gắng tập luyện thật tốt, sinh hoạt thật tốt để có thể ra sân thường xuyên hơn.Tôi sẽ rất nhớ các bạn và đồng đội trong CLB HAGL, chúc cho đội bóng thi đấu tốt ở mùa giải V-League 2017, cảm ơn người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ Tài.”

Như vậy, đây sẽ là cầu thủ thứ 2 của HAGL thi đấu ở Hàn Quốc. Trước đó, Xuân Trường đã chia tay CLB Incheon United để gia nhập CLB Gangwon.

anh tài 1

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh ra sân bay tiễn Anh Tài sang Hàn Quốc.

FC Uijeongbu được thành lập ngày 29/3/2014. Đội bóng này thi đấu ở giải K3 League (hạng 3 Hàn Quốc) trong năm 2016. Họ xếp cuối bảng và sẽ chuyển xuống chơi ở giải thấp hơn K3 Basic League trong năm 2017.

Được biết, người dẫn dắt CLB Uijeungbu nơi Anh Tài đầu quân là HLV trưởng Kim Hee-tae, người từng là thầy của một loạt các danh thủ nổi tiếng như Park Ji Sung, Lee Sung Woo và Ahn Jung Wan, những tên tuổi nổi tiếng của bóng đá Hàn Quốc trong quá khứ và hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.