Trong nước

HAGL tìm lại 'nụ cười', Bình Dương thua sốc trên sân nhà

25/01/2015, 19:54

Trong khi HAGL đã tìm lại được nụ cười chiến thắng thì nhà ĐKVĐ Bình Dương lại bị đánh bại trên sân nhà.

HAGL có được 3 điểm sau chuối trận thất vọng
HAGL có được 3 điểm sau chuối trận thất vọng

HAGL trở lại sân nhà Pleiku tiếp đón SHB Đà Nẵng trong trận đấu được dự đoán nhiều khó khăn. Tuy vậy, các học trò của HLV Graechen đã nhập cuộc đầy tự tin ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép liên tiếp được đội chủ nhà tạo ra lên phần sân SHB Đà Nẵng nhưng những chân sút của đội chủ nhà vẫn thiếu một chút chính xác và may mắn để có được bàn thắng.

Trong khi đó, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức chủ động chơi phòng ngự phản công và cũng tạo được một số cơ hội nguy hiểm. Thế nhưng, sự xuất sắc của thủ thành Minh Nhật cũng khiến đội khách không thể tạo ra khác biệt.

Sau giờ nghỉ, thế trận giằng co vẫn được truy trì và bước bước ngoặt đã đến ở phút 56 khi Công Phượng bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, tân binh Zdravko đã lạnh lùng dứt điểm mở tỉ số trận đấu. Nhận bàn thua, SHB Đà Nẵng không còn cách nào khác là đẩy cao đội hình nhưng sự rời rạc trong lối chơi khiến đội bóng sông Hàn không thể khoan thủng hàng thủ chơi quyết tâm bên phía đội khách.

Cuối trận, cả chủ và khách đều có cơ hội ăn bàn nhưng lần lượt bị Gomez (SHB Đà Nẵng) và Văn Toàn (HAGL) bỏ qua rất đáng tiếc. Chung cuộc, HAGL đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0 qua đó chấm dứt mạch ba trận thua liên tiếp.

Ở những trận đấu đáng chú ý còn lại, nhà ĐKVĐ Bình Dương dù được thi đấu trên sân nhà đã bị đội khách Than Quảng Ninh đánh bại với tỉ số 1-2. Một ứng viên cho ngôi vô địch khác là Hà Nội T&T cũng phơi áo 1-2 trên sân Thanh Hóa. Trong khi đó, trên sân Nha Trang, SLNA dù dẫn trước tới 2-0 nhưng cuối cùng lại để Khánh Hòa gỡ hòa và giành lại 1 điểm.

Gây được ấn tượng mạnh nhất ở vòng đấu này là Hải Phòng khi đội bóng đất cảng tiếp tục duy trì mạch trận bất bại với thắng lợi 4-2 trước Cần Thơ qua đó chiếm luôn ngôi đầu bảng từ tay Bình Dương.

Kết quả cụ thể vòng 5 V-League 2015

Thanh Hóa 2-1 Hà Nội T&T

Quảng Nam 3-1 Đồng Nai

ĐT Long An 3-0 Đồng Tháp

Bình Dương 1-2 Than Quảng Ninh

Hải Phòng 4-2 Cần Thơ

Khánh Hòa 2-2 SLNA

HA Gia Lai 1-0 SHB Đà Nẵng

Thanh Hà

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.