Trong nước

HAGL và Hà Nội FC lập thành tích không ngờ ở châu Á

02/06/2018, 09:17
image

Theo thống kê, HAGL và Hà Nội xếp thứ hai và thứ tư châu Á về lượt người xem trên Youtube trong tháng Năm.

ha-noi-fc-hagl

HAGL và Hà Nội FC lập thành tích không ngờ ở châu Á

Deportes & Finanzas vừa công bố thống kê cho thấy, lượt người xem HAGL trên Youtube trong tháng 5/2018 là khoảng 1,449 triệu. Lượt người xem Hà Nội FC là 1,033 triệu. Hai đội bóng này lần lượt xếp thứ hai và thứ tư châu Á.

Thứ hạng cao của hai đội bóng V-League khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Thường thì những đội bóng châu Á có lượng người quan tâm nhiều trên Youtube chủ yếu đến từ Nhật Bản, Thái Lan hay Indonesia. Ở

Việt Nam, HAGL luôn thu hút rất nhiều khán giả ở những trận họ thi đấu. Các sân vận động thường chật kín chỗ ngồi mỗi khi đội bóng phố núi góp mặt. Trên Youtube, HAGL cũng "vô đối" trong số những đội bóng ở V-League. Tuy nhiên, việc có mặt trong Top 2 châu Á là điều ít ai ngờ đến.

Đội bóng châu Á có lượng người xem nhiều nhất trên Youtube trong tháng 5 là Burinam United. Đội bóng Thái Lan có 4,154 triệu lượt xem. CLB Bali United của Indonesia đứng thứ ba trong danh sách với 1,209 triệu.

Tính trên toàn thế giới, Barca là đội bóng có lượng xem Youtube lớn nhất trong tháng 5/2018, xếp trên Real Madrid, Liverpool hay MU. Có tới 23 triệu lượt người xem đội bóng xứ Catalonia. Barca đã giữ được ngôi đầu trong thời gian dài và tiếp tục tăng đột biến gần gấp rưỡi nhờ đăng quang tại La Liga.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.