Bình luận

HAGL và nhân vật có nụ cười gieo rắc sự bất an tại V-League 2021

11/04/2021, 16:04
image

HLV Kiatisak luôn thường trực nụ cười trên môi trong khi HAGL của ông giành hết thắng lợi này tới thắng lợi khác.

img

HLV Kiatisak và HLV Lê Huỳnh Đức

Trong số 14 HLV làm việc tại V-League 2021, Kiatisak có lẽ là người thân thiện nhất. Ông luôn nở nụ cười trên môi, sẵn sàng chụp hình kỷ niệm với cánh phóng viên hay người hâm mộ.

>>Của hiếm trong tay thầy Park thua xa chân sút bình dân<<

Tuy nhiên, đằng sau nụ cười ấy là những toan tính bậc thầy giúp HAGL chơi tốt. Ngày mới đặt chăn trở lại phố Núi, Kiatisak nói cầu thủ HAGL kỹ thuật tốt rồi, chỉ cần nâng cao thể lực và khả năng chiến thuật là sẽ ổn.

Rồi mới đây, ông tiết lộ, ông có thêm sự điều chỉnh ở hàng thủ để giúp HAGL cân bằng hơn. Kết quả, đội chủ sân Pleiku có liền 5 trận không để thủng lưới, trở thành đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất V-League.

Cho tới thời điểm này, công bằng mà nói, tất cả những tính toán của Kiatisak đều đã cho ra kết quả đúng. Ông cười tươi đơn giản bởi vì ông tự tin với kế hoạch của mình.

Khi Zico Thái nói về mục tiêu vô địch V-League 2021, không ít người đã bất ngờ, thậm chí cười nhạo. họ không tin ông có thể giúp HAGL thay da đổi thịt một cách chóng mặt như vậy.

Ngay cả những nhà chuyên môn lão làng nhất đều bất ngờ khi chứng kiến HAGL thi đấu thăng hoa. Còn quá sớm để nói về ngôi vô địch cho Văn Toàn và đồng đội nhưng chí ít Kiatisak đã đưa niềm tin quay lại sân Pleiku, thứ vốn bị đánh mất từ lâu.

Giờ đây, mỗi khi thấy HLV Kiatisak cười, nhiều đội bóng V-League hẳn cảm thấy bất an. Họ không biết đằng sau nụ cười ấy điều gì đang chờ đợi họ, rất có thể là một thất bại như cách Viettel, SHB Đà Nẵng… từng nếm trải.

Một điểm đặc biệt, dù giành thắng lợi liên tiếp, Kiatisak vẫn rất khiêm tốn. Ông thường dành lời khen cho các đối thủ, ngay cả khi vừa đánh bại họ. Một người biết mình biết ta, biết tiến biết thoái như vậy mới thực xứng danh tướng tài.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.