Trong nước

HAGL vs Sanna Khánh Hòa: Chờ Công Phượng "nổ súng"

11/03/2017, 13:00

Trận đấu với Sanna Khánh Hòa là cơ hội để Công Phượng và đồng đội tìm lại mạch thắng.

hagl

HAGL vs Sanna Khánh Hòa: Công Phượng khai hỏa trở lại?

Lịch thi đấu bóng đá ngày 11/3

Vào lúc 17h chiều nay (11/3), HAGL sẽ tiếp đón Sanna Khánh Hòa trên sân nhà Pleiku tại vòng 9 V-League 2017. Sau trận thua bất ngờ trước TP HCM ở vòng 8, đội bóng phố Núi rất quyết tâm có được 3 điểm để nối lại mạch thắng. Trên thực tế, mục tiêu này không dễ thực hiện với thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Sanna Khánh Hòa vừa trải qua 3 trận bất bại (2 thắng, 1 hòa) và đứng trên HAGL ở BXH V-League 2017. Đội bóng của HLV Võ Đình Tân cũng nổi tiếng với lối chơi khó chịu dù sở hữu lực lượng hạn chế.

Tuy nhiên, người hâm mộ đội bóng phố Núi vẫn có cơ sở để tin vào một kết quả quả có lợi. Ở trận thua TP HCM, HAGL vẫn chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công trước hàng thủ dày dạn kinh nghiệm bên phía đội khách. Bộ tứ vệ của Sanna Khánh Hòa không được đánh giá quá cao nên Công Phượng cùng đồng đội sẽ có thêm những cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Tuấn Mạnh.

Cả hai lần gần nhất tiếp đón Sanna Khánh Hòa, HAGL đều giành chiến thắng. Đặc biệt, trong trận đấu “trình làng” V-League 2015, Công Phượng đã có một cú đúp vào lưới đội bóng phố Biển. Chính bởi vậy, CĐV HAGL kỳ vọng tiền đạo xứ Nghệ sẽ tìm lại được duyên ghi bàn vào chiều nay.

Lịch thi đấu vòng 9 V-League 2017:

ltd-vong-9-v-league

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.