Điều tra

Hai 9X cướp, hiếp một phụ nữ 53 tuổi đến chết

09/12/2015, 14:28

Khau khi ép xe khiến một phụ nữ 53 tuổi ngã bất tỉnh, hai thanh niên 9x đã cướp và thay nhau hãm hiếp.

chan-dung-9x-cuop-hiep-phu-nu-53-tuoi
Chân dung Hên (trái) và Mạnh Em - hai nghi can trong vụ cướp, hiếp khiến một phụ nữ 53 tuổi tử vong. (Ảnh: Pháp luật TP. HCM)

Liên quan đến nghi án cướp, hiếp dâm khiến bà Bùi Thị Trong (1962, Long Sơn, TP. Vũng Tàu) tử vong trong bụi cỏ ven đường chiều 8/12, hiện công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt được 2 nghi can.

Danh tính 2 nghi can trong vụ án này là Ngô Minh Mạnh Em (22 tuổi), Nguyễn Tấn Hên (24 tuổi, cùng trú tại xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu). Hai đối tượng này bị bắt tối ngày 8/12.

Ngay trong sáng 9/12, các điều tra viên PC45 cùng đại diện VKSND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã lấy lời khai của hai nghi Mạnh Em và Hên để làm rõ hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Hên và Mạnh Em khai chiều tối 7/12 sau khi nhậu và sử dụng ma túy đá xong thì đã rủ nhau đi cướp tài sản.

Cả hai mang theo 2 con dao và chạy xe máy lòng vòng trên QL51 và đường Võ Nguyên Giáp để tìm kiếm "con mồi". Đến đoàn cầu Ba Nanh (Long Sơn, TP. Vũng Tàu) thì gặp bà Trong đang đi xe máy.

Sau khi đuổi theo khoảng 500m, Mạnh Em điều khiển xe ép xe bà Trong khiến nạn nhân ngã xuống đường bất tỉnh.

Hên và Mạnh Em xuống xe lục soát người bà Trong lấy đi 1 điện thoại và 30.000 ngàn đồng. Sau đó, Hên kéo nạn nhân vào trong bụi cỏ, cởi quần và thực hiện hành vi hiếp dâm trong khi Mạnh Em đứng canh.

Hên thực hiện xong hành vi hãm hiếp rồi đến Mạnh Em. Sau khi cướp, hiếp, hai đối tượng này đã bỏ trốn. Con dao gây án bị vứt xuống sông.

Khoảng 15h30 ngày 8/12, người dân đi đường tá hỏa phát hiện thi thể bà Trong ở đám cỏ khô ven đường và đã báo công an. Đêm 8/12, hai đối tượng trên bị bắt.

Riêng bà Trong được xác định là tử vong do chấn thương sọ não khi ngã xe. Hiện, công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.