Xem - ăn - chơi

Hải Anh đăng quang quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2015

20/12/2015, 15:35

Hải Anh trở thành nữ quán quân đầu tiên của chương trình Thử thách cùng bước nhảy.

IMG_6409
Hải Anh đăng quang ngôi quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2015. (Ảnh: Lê Nhân)

Đêm gala đăng quang chương trình Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ tư vừa lên sóng HTV7 tối 19/12, khép lại hơn 6 tháng ròng rã tập luyện, tranh tài của các thí sinh. Sau 3 mùa giải liên tiếp với quán quân đều là những chàng trai Hiphop cá tính thì lần đầu tiên, chương trình xuất hiện một nữ quán quân.

Hải Anh, cô nàng Ballet đa tài sinh năm 1991 đã bước lên đỉnh vinh quang vào đêm đăng quang tối qua với 63,83% tổng số lượt tin nhắn bình chọn và trở thành chủ nhân của phần thưởng trị giá 500 triệu đồng. Tỉ lệ này là một con số kỷ lục trong tất cả các mùa giải của “So you think you can dance” phiên bản Việt.

Biên đạo múa Tuyết Minh đã dành nhiều lời khen tặng sau phần solo 30s của nữ vũ công: “Có 3 điều đúng ở em là tuổi trẻ, đam mê và chịu hoàn thiện mình. Cuối cùng, em đã bước qua nỗi sợ để kiêu hãnh dưới ánh đèn. Sau 6 tháng em đã trở thành một nghệ sĩ múa thực thụ và chúc em mọi điều may mắn ở chặng đường phía trước”. 

HAI ANH (1)
Hải Anh trong phần thi nhảy solo 30s.

Hải Anh cũng xúc động chia sẻ: “Em xin cảm ơn mọi người đã tạo cơ hội cho em đem múa đến gần mọi người hơn. Em xin hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng yêu thương của tất cả mọi người”. 

Kết quả chung cuộc của các thí sinh trong TOP 4, Trâm Anh xếp ở vị trí thứ 4 với 6,79% tổng số lượt tin nhắn bình chọn từ khán giả. “Ông bố trẻ” Hữu Phước xếp hạng 3 với 12,76% số phiếu, còn Chàng trai đương đại nổi bật với những động tác bưng bê đầy kỹ thuật Hà Lộc trở thành Á quân của mùa giải năm 2015 khi nhận được 16,62% tổng số lượt tin nhắn bình chọn. Hữu Phước về thứ 3 khiến cả trường quay sửng sốt vì trước đó, theo dự đoán của giám khảo Tuyết Minh, ông bố một con sẽ trở thành quán quân của mùa giải này.

HUU PHUOC (1)
Hữu Phước từng được dự đoán sẽ trở thành quán quân năm nay.

Trước kết quả, Hưu Phước tỏ ra khá bình thản khi chia sẻ: “Em rất vui vì em không nghĩ mình có thể hòa vào các thể loại khác và đứng ở đây hôm nay. Em không dám nói nhiều vì sẽ khóc mất”. Khán giả có mặt ở sân khấu sau đó đồng loạt đứng dậy cổ vũ tinh thần cho anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.