Xã hội

Hai anh em ruột đuối nước, tử vong dưới đầm nuôi thuỷ sản ở Thái Bình

23/05/2023, 17:02

2 cháu nhỏ rủ nhau tắm ở khu vực đầm nuôi thủy sản ở thị trấn Diêm Điền (Thái Thụy, Thái Bình) rồi bị đuối nước, dẫn tới cả 2 cùng tử vong.

Ngày 23/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Lê Xuân Quy, Chủ tịch UBND thị trấn Diêm Điền (Thái Thụy, Thái Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 cháu bé trong một gia đình tử vong.

Nạn nhân được xác định là cháu Trần Quang H. (sinh năm 2012) và cháu Trần Việt A. (sinh năm 2014), là 2 anh em ruột, trú tại tổ dân phố Nghĩa Chỉ, thị trấn Diêm Điền.

img

Gia tăng tình trạng trẻ em chết đuối trong mùa hè (ảnh minh họa)

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tại địa bàn vào 17h ngày 22/5, khi đó, vài cháu nhỏ, trong đó có hai anh em cháu H. rủ nhau tắm ở khu vực đầm nuôi thủy sản. Quá trình tắm, cả hai anh em cùng bị đuối nước, tử vong.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm, làm các thủ tục theo quy định của pháp luật và bàn giao thi thể các nạn nhân về cho gia đình tổ chức tang sự theo phong tục địa phương.

Vụ việc đau lòng xảy ra trong bối cảnh thời tiết miền Bắc đang trong những ngày nắng nóng, học sinh vừa được nghỉ hè, nhiều gia đình để con em tự tìm ra sông, ao hồ để tắm dẫn đến các vụ đuối nước, tử vong thương tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.