Showbiz

Hải Băng giải nghệ ở tuổi 29

29/03/2019, 18:34

Hải Băng rút lui khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình.

img
Đã có hai con, Hải Băng đang mang bầu bé thứ 3.

Sau một thời gian ít tham gia các sự kiện của showbiz, Hải Băng vừa chính thức tuyên bố rút khỏi showbiz ở tuổi 29. Nữ ca sĩ cho rằng, mỗi người có suy nghĩ và lựa chọn con đường riêng của bản thân. Cô là người phụ nữ của gia đình nên quyết định dừng chân sự nghiệp 29 tuổi để sinh con chăm con và kinh doanh.

"Tôi dự tính sinh liên tục 2 bé nhưng ông trời ưu ái quá nên tặng thêm một nhóc tỳ nữa. Có thêm tin vui nhưng hơi hồi hộp. Từ ngày có con, tôi thấy bản thân sống có trách nhiệm và biết suy nghĩ hơn rất nhiều, mọi thứ sống chậm lại", Hải Băng tâm sự. Cô cũng cho hay, nhiều khi gặp những áp lực xung quanh bản thân, cô chỉ muốn buông bỏ hết.

img

"Lúc trẻ hoài bão nhiều, gặp cái tính bất cần nên hay gặp sóng gió. Nhưng cái đích mà tôi muốn đến, đó chính là gia đình mà tôi đang có chứ không phải hào nhoáng sự nghiệp sân khấu trước đây. Cuộc sống này có nhiều người thương yêu, cũng có nhiều người ganh ghét. Phúc lộc đang có là nhờ tự ta mang lại, chứ không phải miệng lưỡi thế gian", giọng ca của Hạc giấy chia sẻ.

Hải Băng sinh năm 1988, từng được biết đến khi là thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng đình đám một thời. Năm 2010, cô tách nhóm để theo đuổi sự nghiệp solo. Nữ ca sĩ từng sở hữu nhiều bản hit như Hạc giấy, Viên đá nhỏ, Cho tôi quên... Ngoài ca hát, Hải Băng còn tham gia đóng phim với các vai diễn trong nhiều bộ phim như Hạnh phúc quanh đây, Bão mùa hè, Tình là dây oan, Canh bạc cuộc đời.

Nữ ca sĩ từng có mối tình ồn ào với Tiến Dũng - thành viên nhóm nhạc The Men. Sau khi chia tay, hiện tại, cô đã tìm được hạnh phúc mới bên cạnh diễn viên Thành Đạt - chồng cũ của Diệp Bảo Ngọc. Chấp nhận đến với một người từng có vợ và đã có con riêng, Hải Băng chịu nhiều điều tiếng. Bỏ qua thị phi, cả hai đang có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.