An ninh hình sự

Hai băng nhóm hỗn chiến, một người chết

27/02/2016, 12:20

Hàng chục đối tượng lao vào thanh toán nhau gây náo loạn cả khu dân cư vào lúc rạng sáng khiến một người chết.

hai-bang-nhom-hon-chien-mot-nguoi-chet
Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến

Sáng 27/2, Cơ quan CSĐT công an TP Long Xuyên xác nhận có xảy ra một vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến một người chết vào lúc rạng sáng ngày 26/2, trên địa bàn khu dân cư khóm Tây Khánh 8, phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên.

Theo thông tin PV ghi nhận từ các nhân chứng ở hiện trường, khoảng 3h ngày 26/2, tại địa điểm trên xảy một vụ thanh toán dẫm máu giữa 2 nhóm thanh niên có số má trong giới giang hồ.

“Vụ thanh toán kinh hoàng diễn ra với hàng chục người xăm trổ đầy mình thanh gia. Sau vài phút truy đuổi, tôi thấy một người đàn ông nằm gục chết trên vũng máu trước nhà. Mình mẩy đầy vết thương, 2 chân bị cắt đứt gân gần lìa bàn. Trên đầu còn dính chiếc búa, cổ bị gãy…”, một người dân sợ hãi kể lại.

Nạn nhân tử vong trong vụ hỗn chiến được xác định là ông Nguyễn Phú Tâm (43 tuổi, ngụ tổ 11, khóm Tây Khánh 8, phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên, An Giang). Sáng 27/2, người nhà ông Tâm cho biết, hiện gia đình đã nhận thi thể từ cơ quan CSĐT mang về lo hậu sự. Gia đình cũng không nắm rõ sự việc vì lúc đó ai cũng đang ngủ.

hai-bang-nhom-hon-chien-mot-nguoi-chet1
Vết máu tại hiện trường vụ hỗn chiến

Cũng theo người dân ngụ tại hiện trường, nhóm thanh niên đánh chết ông Tâm là những người trước đây cư ngụ tại khu chợ nổi của thành phố. Họ không xa lạ gì với dân Long Xuyên vì nổi tiếng có số má. Sau khi gây án, cả nhóm đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an thành phố Long Xuyên thông tin: “Sau khi vụ hỗn chiến xảy ra, chúng tôi đã có mặt để lấy lời khai và khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Do đây là một vụ trọng án nên cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tiếp nhận thụ lý điều tra, truy bắt hung thủ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.