An ninh hình sự

Hai băng nhóm hỗn chiến như phim, 1 người tử vong ở Bình Thuận

27/04/2020, 11:56

Trong lúc hỗn chiến, nhóm đi ô tô húc thẳng vào nhóm đi xe máy tiếp tục đánh nhau khiến 1 người tử vong nhiều người bị thương.

img
Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến. Ảnh: Báo Bình Thuận

Sáng 27/4, Công an tỉnh Bình Thuận đang điều tra làm rõ vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm người khiến một người tử vong xảy ra trên địa bàn huyện Hàm Tân.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều 26/4 trên địa bàn thôn 4, xã Tân Đức (huyện Hàm Tân) có 2 nhóm thanh niên ở xã Tân Đức và Tân Phúc hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Khi gặp nhau, hai nhóm lao vào hỗn chiến làm ông K. (nhóm xã Tân Phúc) bị thương. Khi nhóm người xã Tân Đức ra về thì nhóm ông K. đuổi theo để trả thù. Nhóm của ông K. đã dùng xe ô tô đâm thẳng vào xe máy của nhóm xã Tân Đức làm anh Nguyễn Viết Thanh Hải (SN 1992, trú thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân) chết trên đường đi cấp cứu. Sau khi vụ việc xảy ra, nhóm người này tiếp tục lao vào đánh nhau làm 5 người của cả hai nhóm bị thương.

Sau khi vụ viêc xảy ra, Công an xã Tân Đức đã mời 2 nhóm về trụ sở làm việc. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.