Showbiz

Hải Băng vượt qua "cửa tử" xuất sắc, sinh con thứ 3 cho Thành Đạt

26/05/2019, 11:39

Gia đình Hải Băng - Thành Đạt kết hôn vào tháng 7/2016, tuy nhiên đến nay có 3 người con chung. Thành Đạt đã có 1 con riêng với vợ cũ.

img
Hải Băng sinh con thứ 3 sau nhiều vất vả, khó khăn.

Ngày 25/5, diễn viên Thành Đạt đã khoe những cảm xúc hạnh phúc khi vợ chồng anh đón thêm một thành viên mới đến với gia đình. Đây là niềm may mắn và hạnh phúc bởi khi mang bầu, Hải Băng đã từng rất yếu và thậm chí nguy hiểm tới tính mạng. Khoảng thời gian đó, anh thậm chí đã cạo đầu, ăn chay để cầu bình an cho vợ con mình.

"Nhớ lại ngày ấy, ngày mà vợ chồng mình nghe qua như sét đánh ngang tai. Tất cả đều lo lắng vì 7 bác sĩ, đã có đến 5 người bảo phải bỏ thai để đảm bảo an toàn tính mạng cho mẹ. Vợ chồng mình đã cố gắng quyết định trong khó khăn rằng, giữ lại con hay bỏ. Dẫu biết rằng quyết định này vô cùng nguy hiểm cho mẹ. Đơn giản trong bản năng của một người làm mẹ không cho phép bất kì một ai cướp đi sự sống của một sinh linh vừa tụ hình", Thành Đạt chia sẻ.

img

Đối với anh, chính sự vĩ đại của một người mẹ, sự hy sinh của vợ anh đã được đền đáp thật ngọt ngào bằng ca sinh mổ mẹ tròn con vuông. Nam diễn viên gửi lời cảm ơn tới chính người vợ của mình - Hải Băng và cho rằng, cô đã cực khổ và vất vả, hy sinh nhiều rồi. Anh hứa sau khi cô xuất viện trở về tổ ấm của gia đình, anh sẽ mang tới chỉ có những tiếng cười và niềm hạnh phúc sau này. Anh cảm ơn vợ và các con đã đến với mình trong cuộc đời này.

img
Mái ấm của Hải Băng - Thành Đạt khi có 5 thành viên (năm 2018)

Thành Đạt và Hải Băng công khai tình cảm vào tháng 8/2016, nhưng trước đó, cả hai đã kết hôn vào tháng 7/2016. Thời gian yêu công khai chuyện tình cảm, Hải Băng từng bị đồn là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình của Diệp Bảo Ngọc - vợ cũ của Thành Đạt. Trước thông tin này, Diệp Bảo Ngọc đã lên tiếng cho biết, Thành Đạt có bạn gái sau khi hai vợ chồng cô ly hôn 1 năm.

Sau khi kết hôn, con trai riêng của Thành Đạt sống chung với cặp vợ chồng. Hải Băng từng tâm sự, cô được con riêng của Thành Đạt gọi là cô chứ không phải là mẹ. Mối quan hệ của cả hai đều rất tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.