Đời sống

Hai bé gái ở Điện Biên bị nước cuốn trôi

08/08/2020, 14:09

Đợt mưa lũ vừa qua trên địa bàn tỉnh Điện Biên khiến cho 2 người bị nước cuốn trôi và gây thiệt hại nhiều tài sản của người dân.

img
Hai cháu bé được tìm thấy cách vị trí xảy ra sự việc không xa (Ảnh minh họa)

Trưa 8/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Minh Phú, Chủ tịch UBND huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 cháu bé bị nước cuốn trôi trong đợt mưa lũ ngày 6/8.

Các nạn nhân được xác định là cháu Sùng Thị D. (SN 2003) ở bản Đán Đanh, xã Mường Tùng, trong lúc đi qua cầu tạm do người dân tự làm, cầu bị gẫy, cháu D rơi xuống suối và bị nước lũ cuốn trôi. Còn cháu Giàng Thị L. (SN 2008) ở bản Huổi Meo, xã Mường Mươn, trên đường đi chơi về không may bị trượt chân ngã xuống khe suối, bị nước lũ cuốn trôi.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng của 2 xã đã phối hợp với người nhà nạn nhân tổ chức tìm kiếm. Sau hơn 1 ngày, đã tìm thấy thi thể của 2 cháu cách vị trí xảy ra sự việc không xa.

Hiện, thi thể các cháu đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng. Chính quyền địa phương cũng đã đến động viên thăm hỏi và giúp đỡ 2 gia đình lo hậu sự cho các cháu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.