Bạn cần biết

Hai bé gái "trao nhầm" ở Bình Phước bây giờ ra sao?

25/07/2017, 07:08

Hai bé gái bị trao nhầm giờ đây thân thiết như chị em ruột và sống chung dưới mái nhà của 2 gia đình.

Untitled

Sau 3 năm bị trao nhầm, hai bé gái giờ đây thân thiết như 2 chị em ruột và sống chung dưới mái nhà của 2 gia đình.

Theo VTV, sau 3 năm kể từ khi bị trao nhầm cho hai gia đình tại bệnh viện đa khoa thị xã Bình Long (Bình Phước), cả bé Thìn (Ngọc Yến) và bé Lan Anh giờ đây đều vui vẻ, thân thiết với nhau và sống chung dưới 2 mái nhà như kể chị em ruột thịt.

Được biết, hai bé vẫn không chịu sống cố định ở nhà bố mẹ ruột, vì thế, gia đình đã quyết định cho hai bé ở cùng nhau luân phiên ở cả hai nhà.

Chia sẻ trên Vnexpress, anh Vũ Đình Kiên, cha bé Ngọc Yến cho biết, hiện hai bé đã bắt đầu hòa nhập với môi trường mới. Tuy nhiên, vì còn quá nhỏ nên chúng vẫn chưa hiểu rõ ràng sự thật là bị trao lộn mà chỉ biết có 2 người mẹ người cha. Đôi lúc, anh bắt gặp khoảnh khắc các con ngồi 1 mình buồn, nhìn xa.

Trước đó, như tin tức đã đưa, ngày 10/1/2013, chị Nguyễn Thị Thu Trang (26 tuổi) sinh cùng phòng với chị Thị Liên (24 tuổi) tại Bệnh viện đa khoa thị xã Bình Long. Chị Trang sinh trước sản phụ kia chừng 15 phút. Thấy con lớn lên mà chẳng giống ai trong gia đình, người chồng nghi ngờ vợ ngoại tình suốt 3 năm qua.

Đầu tháng 5/2016, trong lần đi bán bánh mì ở làng bên, bố chị Trang bất ngờ thấy chị Liên bế bé gái rất giống cháu ngoại đầu nên nghi ngờ. Chị Trang sau đó đưa bé về TP HCM xét nghiệm ADN thì phát hiện con gái không cùng huyết thống.

Nhận được khiếu nại, Bệnh viện Bình Long đã đưa hai bé gái sinh tại đây 3 năm trước đi xét nghiệm ADN và cho kết quả huyết thống chéo. Theo tường trình của các hộ sinh trực hôm ấy, có thể trong lúc tắm rửa sau sinh, dấu mực được đánh trên tay bé bị phai nên mới dẫn đến việc trao nhầm.

Vào ngày 25/7/2016, Bệnh viện đa khoa thị xã Bình Long (Bình Phước) tổ chức hòa giải với gia đình anh Vũ Đình Khiên (ở phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long) và anh Huỳnh Văn Tuấn (xã Phước An, huyện Hớn Quản), nhằm trao trả hai bé gái nói trên.

 (Nguồn video: VNE)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.