Xã hội

Hai bé gái tử vong trong vụ cháy nhà 5 tầng ở Chương Mỹ

25/09/2017, 08:39

Vụ cháy nhà 5 tầng trên Quốc lộ 6 thuộc địa bàn huyện Chương Mỹ, Hà Nội khiến 2 bé gái tử vong.

chay-7-3-1471868757

Lực lượng Cảnh sát PCCC Hà Đông phun vòi rồng dập tắt đám cháy

Theo một nguồn tin riêng của Báo Giao thông, trong ngôi nhà 5 tầng cháy trên địa bàn huyện Chương Mỹ, cả gia đình có 7 người, trong đó có 2 vợ chồng, 4 người con (trong đó có hai bé gái) và một cụ già.

Vào thời điểm xảy ra đám cháy, hai bé gái ngủ trên tầng 4, do không thoát xuống được nên bị ngạt khói tử vong.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ thông tin, ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường dập lửa. Qua xác định đây là cửa hàng sửa chữa kinh doanh xe máy.

Các lực lượng đã cứu được 5 người trong gia đình gồm: mẹ chủ nhà, hai vợ chồng cùng hai con trai của chủ cửa hàng này. Tuy nhiên, do đám cháy lớn khiến 2 con gái chủ nhà đã tử vong.

Qua xác định một bé gái sinh năm 2003 và bé gái sinh năm 2006. Đến 4h30 sáng nay thi thể hai nạn nhân xấu số được đưa ra ngoài.

Vụ cháy xảy ra vào 1h30 sáng 25/9, lửa phát từ tầng 1 của ngôi nhà 5 tầng vốn là cửa hàng sửa xe bao trùm toàn bộ cửa chính không thể tiếp cận từ hướng đó. Phán đoán trong nhà có người ở, tổ công tác đã tri hô gọi to nhưng không ai trong nhà hay biết.

Khi chủ nhà nghe thấy tiếng tri hô liền lao ra ban công kêu cứu, tuy nhiên các nạn nhân bị kẹt lại bởi căn nhà bị quây kín bằng chuồng cọp kiên cố.

Lúc này, lực lượng Đội CSGT số 12 (Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội) đang phân luồng và gọi 114 hỗ trợ từ dưới đường đã nhận lệnh đồng đội đang đứng trên nóc nhà trèo lên hỗ trợ cùng phá dỡ chuồng cọp. Nhờ sự hợp sức của người dân, tổ công tác đã phá được 1 góc chuồng cọp trong thời gian nhanh nhất, tạo thành 1 lỗ hổng vừa 1 người chui để cứu người bị kẹt. 

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.