Showbiz

Hai bé khiếm thị "song kiếm", Trấn Thành khen như Vân Sơn - Hoài Linh

21/05/2021, 07:58
image

Dù bị khiếm thị nhưng hai thí sinh nhí trong "Siêu tài năng nhí" vẫn hết mình theo đuổi đam mê âm nhạc.

img

Hai bé Minh Phong và Hoàng Anh dù khiếm thị nhưng hết mình theo đuổi đam mê âm nhạc

Trong tập 6 chương trình "Siêu tài năng nhí" mới đây, phần dự thi của cặp đôi nhí Minh Phong và Hoàng Anh đã đọng lại nhiều cảm xúc. Cả hai bé đều là trẻ em khiếm thị, đang theo học tại PTKT Nguyễn Đình Chiểu.

Dù không may mắn như nhiều người khác nhưng Minh Phong và Hoàng Anh vẫn để lại ấn tượng đặc biệt bởi sự hồn nhiên và năng lượng tích cực lan tỏa. Thậm chí, cả hai còn có những màn nói chuyện với nhau kiểu tấu hài mà Trấn Thành phải khen giống Vân Sơn - Hoài Linh. Nụ cười hồn nhiên khi hai bé chia sẻ về khiếm khuyết của mình khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng.

Không nhìn thấy ánh sáng, hai bé vẫn tận dụng tối đa khả năng sử dụng các giác quan khác của mình, nỗ lực để theo đuổi đam mê âm nhạc.

img

Hai bé cùng "song kiếm" màn trình diễn "Gặp mẹ trong mơ"

Trong đó, Hoàng Anh có khả năng sử dụng thành thạo đàn piano, còn Minh Phong lại đam mê trở thành ca sĩ. Trổ tài trong chương trình, Minh Phong đã thể hiện so ca khúc "Đêm mưa nhớ mẹ". Cậu bé sở hữu giọng hát ngọt ngào, nhiều cảm xúc. Dù không quá xuất sắc, nhưng hình ảnh của Minh Phong đứng trên sân khấu mang tới nhiều xúc cảm.

Đặc biệt, hai cậu bé cũng có màn "song kiếm" trong ca khúc "Gặp mẹ trong mơ". Hoàng Anh đảm nhận vai trò đệm đàn piano cho bạn của mình hát. Sau đó, cậu bé cũng có màn đánh đàn solo.

img

Bé Minh Phong hồn nhiên và hài hước

Tuy có hoàn cảnh đặc biệt nhưng hai cậu bé này lại vui vẻ, hài hước và có ước mong cũng giản dị. Khi giám khảo Trấn Thành hỏi về ước mơ, cả hai chỉ mong ước có một bộ đồ chơi oto điều khiển từ xa. Khi được nam giám khảo tặng hai chiếc oto đồ chơi, Hoàng Anh và Minh Phong sung sướng nhảy nhót trên sân khấu đầy hồn nhiên.

Được biết, bé Minh Phong sống cùng mẹ là chị Xuân Hoài ở Vĩnh Long. Cha bỏ đi từ nhiều năm, mẹ cậu bé phải một tay gánh vác cả gia đình. Để con được học chữ như một đứa trẻ bình thường, chị đã quyết định cho con theo học tại trường PTKT Nguyễn Đình Chiểu (Tp.HCM).

Mỗi ngày sau khi đưa bé đến trường, chị làm đủ công việc kiếm sống. Còn những ngày Minh Phong không phải đến trường, hai mẹ con cùng nhau đi bán vé số khắp các con đường tại Tp.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.