Xã hội

Hai bố con bị đuối nước thương tâm

09/07/2016, 20:07

Trong lúc tắm, người bố phát hiện con gái bị đuối nước rồi lao ra cứu nhưng không may cả hai đều tử vong.

IMG_0799

Đi tắm hồ, không may hai bố con bị đuối nước.

Vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào chiều 9/7, tại khu vực hồ Ông Giám (phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) khiến người bố và đứa con 5 tuổi bị tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Đức Hoàng (43 tuổi, ngụ phường Tân Tiến) và con gái Nguyễn Huỳnh Ngọc Nhi (5 tuổi).

Trước đó, vào khoảng 15h một người dân đi câu tại hồ Ông Giám có nhìn thấy người đàn ông dẫn theo một cháu bé xuống tắm.

Khoảng 15 phút sau, do cháu bé bị trượt chân ra vùng nước sâu nên người đàn ông lao theo cứu và cả hai không may bị chìm xuống hồ nước mất tích. Theo người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 11h trưa cùng ngày, anh Hoàng đón cháu Nhi và anh trai của Nhi đi học thêm về. Sau đó, ba bố con dẫn nhau đi ăn rồi nói đi bơi. Đến 15h thì gia đình nhận được điện thoại của đứa con trai đầu nói, anh Hoàng và em gái bị đuối nước tử vong rồi.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng cứu hộ thuộc Sở Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Đắk Lắk đã cử lực lượng lặn tìm kiếm hai nạn nhân. Đến khoảng 18h cùng ngày, thi thể của hai nạn nhân xấu số đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.