Điều tra

Hai bố con tham gia hành hung thương binh sau va chạm giao thông

06/02/2017, 17:52

Công an cho biết đã xác định được danh tính hai bố con tham gia hành hung thương binh sau va chạm giao thông.

hanh-hung-thuong-binh

Hình ảnh các đối tượng cùng tham gia hành hung thương binh Hoàng Tiến Vinh được cắt từ clip

Liên quan đến vụ một thương binh bị đánh hội đồng sau khi xảy ra va chạm giao thông, chiều nay (6/2), trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Trần Trí Dũng - Trưởng Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, sau thời điều tra, xác minh, công an đã xác định được danh tính của những đối tượng trực tiếp tham gia hành hung thương binh Hoàng Tiến Vin (SN 1955, trú tại xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, là thương binh hạng 2/4, tỷ lệ thương tật 61%).

Trong đó, có hai bố con cùng tham gia hành hung ông Vin là Nguyễn Bá Nhu (SN 1966, ở thôn Kênh Đào, xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) và Nguyễn Bá Tài (SN 1992, con ông Nhu cùng địa chỉ trên).

Tại cơ quan công an, bước đầu, ông Nhu và Tài đều khai nhận có thực hiện hành vi đấm, đá, đánh ông Vin.

Cũng trong hôm nay, ông Vin sau một thời gian điều trị tại bệnh viện 103 đã chính thức xuất viện. Trước đó, ông Vin đã có đơn gửi các cơ quan tố tụng của Hà Nội yêu cầu khởi tố hình sự vụ án về việc mình bị hành hung sau va chạm giao thông.

Căn cứ các tài liệu, chứng cứ sau khi thu thập, ngày 5/2, cơ quan CSĐT Công an huyện Chương Mỹ đã ra quyết định khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích”. Đồng thời củng cố hồ sơ, tiếp tục thực hiện các bước tố tụng theo quy định.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 25/1, mạng xã hội lan truyền một clip khoảng hơn 2 phút ghi lại hình ảnh một người đàn ông lớn tuổi (sau nàu được xác định là ông Vin) điều khiển xe ba bánh bị một nhóm thanh niên đi xe ô tô mang BKS 29A – 11136 truy đuổi, chặn rồi lao vào đấm đá gây thương tích. Mặc dù được nhiều người đi đường can ngăn, nhưng số thanh niên đi trên xe ô tô vẫn lao vào đấm, đá người đàn ông lớn tuổi. Sau đó, còn khóa tay, áp giải lên xe máy chở đi nơi khác.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.