An ninh hình sự

Hai bố con tử vong bất thường tại nhà riêng ở Thanh Hóa

03/12/2021, 17:29

Người dân ở xã Thuần Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) tá hỏa khi phát hiện thi thể của hai bố con tử vong trên giường.

Chiều 3/12, trao đổi với Báo Giao thông, thượng tá Đặng Đình Tại - Trưởng Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) xác nhận và cho biết, trên địa bàn xã Thuần Lộc, xảy ra sự việc 2 bố con tử vong ở nhà riêng.

img

Hai bố con ở xã Thuần Lộc tử vong tại nhà riêng (Ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu, tối 2/12, nhiều người dân linh cảm có chuyện chẳng lành nên phá cửa ngoài và nhìn vào trong nhà thì phát hiện ông Hoàng Đình Đ. (SN 1958, ở thôn Bộ Đầu, xã Thuần Lộc) đang nằm bất động trên giường, bên cạnh là Hoàng Đình D. (SN 2000) - con của ông Đ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an huyện Hậu Lộc đã xuống hiện trường khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân cái chết của 2 bố con ông Đ..

Theo người dân địa phương rất có thể ông Đ. tử vong là do uống rượu nhiều rồi bị cảm lạnh, còn người con ông là Hoàng Đình D. bị liệt toàn thân (khi sinh ra đã bị liệt) tử vong do chết đói. Khi người dân phát hiện ra sự việc, thi thể của hai bố con đã bốc mùi do chết nhiều ngày.

Hoàn cảnh của ông Đ. rất éo le, lấy vợ đầu được người con nhưng không ở cùng ông. Ông Đ. lấy vợ 2 và sinh được người con bị liệt toàn thân rồi bỏ bố con ông Đ. ra đi. Chính vì vậy, ông Đ. thường xuyên tìm đến rượu.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã phối hợp với người thân đã tổ chức lo hậu sự và an táng theo phong tục địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.