Thời sự

Hai cán bộ nông nghiệp, một lâm tặc mất tích trên hồ thuỷ điện

09/11/2014, 11:31

Chiếc xuồng chở lâm tặc và tang vật vụ phá rừng về gần đến điểm tập kết thì tai nạn xảy ra, 3 người mất tích.

Theo Thanh niên, sáng 9/11, ông Vương Khả Kim, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng), cho biết chính quyền địa phương đang huy động lực lượng lên đến hàng trăm người để tìm kiếm ba nạn nhân bị mất tích trong vụ lật xuồng xảy ra vào tối 8/11 trên địa bàn.

Theo ông Kim, ngày 8/11, Công ty Lâm nghiệp Một thành viên Lộc Bắc (Bảo Lâm) phối hợp với lực lượng kiểm lâm truy quét lâm tặc tại thủy điện Đồng Nai 4, xã Lộc Bảo huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng.

Quá trình truy quét, lực lượng chức năng bắt giữ được 1 lâm tặc (chưa rõ tên tuổi) và thu giữ nhiều máy móc, phương tiện phá rừng.

Chiều cùng ngày, chiếc xuồng chở lâm tặc và tang vật vụ phá rừng về gần đến điểm tập kết thì tai nạn xảy ra, khiến xuồng bị chìm.

Theo Vietnam Plus, thời điểm xảy ra tai nạn có sáu người trên xuồng, khi xuồng bị lật có ba người bơi được vào bờ và ba người khác mất tích.

Trong ba nạn nhân mất tích có hai cán bộ của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Lâm nghiệp Lộc Bắc là Đỗ Văn Nam (24 tuổi) và Phạm Ngọc Kiên (23 tuổi), một nạn nhân được xác định là đối tượng phá rừng chưa rõ tên, tuổi.

Ngay khi tai nạn xảy ra, chủ rừng và UBND huyện Bảo Lâm huy động lực lượng cứu hộ cứu nạn để tìm 3 nạn nhân nhưng đến sáng 9/11, công tác tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.