Thế giới

Hai cảnh sát giao thông Nga bị bắn chết trong vụ tai nạn

04/04/2017, 10:32

Hai sỹ quan cảnh sát giao thông Nga bị bắn chết ngay tại hiện trường một vụ tai nạn.

canh sat nga bi ban chet

Hai sỹ quan cảnh sát giao thông Nga bị bắn chết ngay tại hiện trường một vụ tai nạn

Tối 4/4/2017 (theo giờ địa phương), tức sáng sớm ngày 4/4 (theo giờ Hà Nội), hai sỹ quan cảnh sát tại thành phố Astrakhan của Nga đã bị bắn chết bởi một nhóm người có vũ trang.

Theo thông tin ban đầu, cảnh sát đang truy lùng bốn kẻ đào tẩu có vũ khí ở thành phố Astrakhan (Nga) sau khi nhóm người này bắn chết hai sĩ quan cảnh sát khi họ tới hiện trường một vụ tai nạn giao thông.

Vụ tấn công xảy ra khi cảnh sát đang kiểm tra và viết báo cáo về vụ tai nạn giao thông. Cảnh sát Nga đang tìm kiếm một chiếc xe tải Gazel, phương tiện mà các nghi phạm dùng để bỏ trốn.

Trong khi đó, truyền hình Ngôi Sao của quân đội Nga dẫn báo cáo của Bộ Nội Vụ Nga cho hay, hiện chưa rõ động cơ gây án của các đối tượng tham gia vụ giết hai sỹ quan cảnh sát Nga.

Theo Bộ Nội Vụ Nga, những kẻ tham gia giết hại các sỹ quan Nga là người tham gia vào vụ tai nạn giao thông.

Trước khi xảy ra án mạng, một nhóm cảnh sát giao thông đã nhận được một cuộc điện thoại báo cáo về vụ tai nạn xảy ra giữa một chiếc xe hiệu Gazelle và một chiếc Nissan trên phố ở quận Leninsky, thành phố Astrakhan.

Khi các cảnh sát đang thực hiện nhiệm vụ tại hiện trường nơi hai chiếc xe đâm nhau thì bất ngờ những đối tượng trên chiếc Gazelle đã nổ súng bắn vào 2 sỹ quan Nga sau đó lên xe bỏ trốn.

Do vết thương quá nặng, hai cảnh sát tử vong trước khi xe cứu thương đến kịp hiện trường.

Hiện chưa thể xác minh đây có phải là một vụ đặt bẫy để sát hại các sỹ quan cảnh sát của Nga hay không.

Thành phố Astrakhan đã ban bố lệnh giới nghiêm ngay sau đó và phát động truy tìm chiếc xe hiệu Gazelle bốn đối tượng tấn công đã dùng để bỏ trốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.