Trong nước

Hai cầu thủ Việt Kiều có cơ hội lên tuyển

28/04/2015, 22:22

Hai cầu thủ Việt Kiều có cơ hội lên tuyển là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 28/4.

Michaecl Nguyễn
Michaecl Nguyễn (đỏ) trong màu áo Bình Dương

Hai cầu thủ Việt Kiều có cơ hội lên tuyển

Trước sự sa sút của một số cựu binh của ĐT Việt Nam, HLV Miura đang buộc phải tìm kiếm những nhân tố mới để thay thế nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Theo nhiều nguồn tin, để khỏa lấp sự thiếu hụt nói trên, chiến lược gia người Nhật Bản đang xem xét gọi lên tuyển hai cầu thủ Việt kiều là trung vệ Michaecl Nguyễn và hậu vệ trái Đặng Văn Robert đều của B.Bình Dương. Thông tin này càng có cơ sở bởi theo ông Dương Vũ Lâm - trưởng văn phòng đại diện VFF phía Nam cho biết, Michal Nguyễn và Đặng Văn Robert nhiều khả năng sẽ được triệu tập trong lần tập trung tới.

Thần đồng Na Uy sắp được ra mắt Real

Thần đồng 16 tuổi người Na Uy, Martin Odegaard đang đứng trước cơ hội lớn được ra mắt La Liga trong màu áo Real Madrid. Trước khi ký hợp đồng với Los Blancos, Odegaard đã thử việc ở một loạt CLB lớn tại châu Âu, chính vì thế, rất nhiều người tin tưởng “thần đồng” này thực sự có tài năng vượt trội. Mặc dù vậy, ngay tại Castilla, Odegaard cũng chưa thể hiện được nhiều. Ngoài ra, tiền vệ 16 tuổi này chịu khá nhiều điều tiếng trong thời gian anh được lên tập luyện cùng các ngôi sao như Ronaldo, Bale và hưởng mức lương cao kỉ lục ở độ tuổi của mình - 80 nghìn bảng mỗi tuần. Trong lúc tương lai của Odegaard trở thành dấu hỏi lớn, HLV Carlo Ancelotti đã bất ngờ trao cơ hội cho thần đồng này. Cụ thể, Odegaard sẽ là 1 trong 3 cái tên thuộc Castilla được tham gia trận đấu giữa Real và Almeria đêm mai.

PSG giữ Cavani, mua Pogba?

Chủ tịch CLB Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi đã phủ nhận rằng Edinson Cavani sẽ rời khỏi đội bóng thủ đô nước Pháp mùa hè này. “Tôi chưa gặp cậu ta (Cavani), nhưng cậu ta còn trẻ và là tương lai của đội. Cậu ta chỉ cần thêm một chút tự tin, còn tài năng thì đã thể hiện rồi”. Khi được hỏi về tin đồn ông gặp mặt Paul Pogba, Al-Khelaifi cho biết: “Vì sao ư? Vì cậu ta là một tài năng lớn, cậu ta là người Pháp và cậu ta đến từ Paris. Đó là lý do, đội bóng lớn nào chẳng muốn cậu ta”.

Liverpool thanh lý hàng loạt

The Liverpool Echo (Anh), tờ báo được coi là thân cận với hai CLB thành phố Liverpool, khẳng định rằng HLV Brendan Rodgers đang muốn thanh lọc đội ngũ tối đa để dồn tiền mua sắm trong mùa hè 2015. Trong số này, cái tên Mario Balotelli là nổi bật nhất. Ngoài ra còn có Fabio Borini, Rickie Lambert, Sebastian Coates, Luis Alberto và Jose Enrique.

Podolski bị trả lại Arsenal

HLV trưởng của Inter Milan - Roberto Mancini khẳng định Lukas Podolski sẽ bị trả lại Arsenal sau khi mùa giải này kết thúc do cống hiến dưới mức kỳ vọng. Trước đó, vào đầu tháng 1 vừa qua, Podolski đã chuyển tới Inter theo một bản hợp đồng cho mượn cùng điều khoản mua đứt. Podolski sau khi chuyển tới Inter đã lên tiếng chỉ trích Arsenal vì không trao cho anh đủ nhiều cơ hội. Tuy nhiên, anh cũng chẳng thể hiện khá khẩm gì trong thời gian được đá chính tại Milan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.