Trong nước

Hai cầu thủ Việt Nam được trang chủ AFF Cup 2018 vinh danh

27/11/2018, 14:46
image

Pha lập công của Văn Đức, Quang Hải được đề cử bàn thắng đẹp nhất lượt trận cuối vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018.

Viet-nam-Cele

Hai cầu thủ Việt Nam được trang chủ AFF Cup 2018 vinh danh

Ở lượt trận cuối bảng A AFF Cup 2018, Việt Nam đánh bại Campuchia 3-0 nhờ các bàn thắng của Tiến Linh, Quang Hải và Văn Đức. Đáng chú ý, hai trong ba bàn thắng này đã được trang chủ của AFF Cup đề cử bình chọn những bàn thắng đẹp nhất lượt trận thứ năm tại vòng bảng.

Bàn đầu tiên được đề cử là của tiền vệ Quang Hải. Phút 41, Quang Hải dứt điểm cận thành từ đường chuyền của Hồng Duy nâng tỷ số lên 2-0. Sang hiệp hai, Quang Hải kiến tạo để Văn Đức xoay sở khéo léo vượt qua hậu vệ đối phương dứt điểm tung lưới Campuchia, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội tuyển Việt Nam.

Ngoài hai bàn thắng của Việt Nam, trang chủ AFF cũng đề cử thêm bàn thắng của Idlan Talaha (Malaysia) và Adisak Kraisorn (Thái Lan). Ngay sau khi mở bình chọn, pha làm bàn của Văn Đức và Quang Hải ngay lập tức vượt lên dẫn đầu.

Tính đến 14h hôm nay nay, Văn Đức đang tạm dẫn đầu với 6886 lượt bình chọn. Quang Hải xếp thứ 2 với chỉ 629 lượt bình chọn. Trong khi đó, 2 bàn thắng của Adisak và Talaha lần lượt xếp thứ 3 và 4 với lượt bình chọn vỏn vẹn 60 và 16.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.