An ninh hình sự

Hai cha con bị bắn trọng thương trên sông ở Hà Tĩnh

19/11/2020, 17:41

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Hà Tĩnh đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ 2 cha con bị bắn trọng thương.

img
Công an có mặt tại khu vực hiện trường vụ nổ súng (Ảnh Đại đoàn kết)

Chiều ngày 19/11, thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ 2 cha con bị súng bắn trọng thương lúc đánh cá trên sông.

Theo thông tin ban đầu: Khoảng 22h tối 18/11, ông Nguyễn Văn Hòa (50 tuổi, trú thôn Đình Hà, xã Thạch Sơn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) cùng 5 người con trai gồm: Nguyễn Văn Thái, Nguyễn Văn Trinh, Nguyễn Văn Văn, Nguyễn Văn Sỹ, Nguyễn Văn Bình đi trên 2 thuyền, đánh cá trên sông Cánh Cạn (thuộc địa phận xã Ích Hậu, Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Cùng lúc này có 1 nhóm người đi trên 4 thuyền đánh bắt cá tại khu vực này. Trong quá trình đánh bắt, 2 bên xảy ra mâu thuẫn, truy đuổi nhau gắt gao trên sông.

Có tiếng súng đã vang lên, ông Nguyễn Văn Hòa và con trai Nguyễn Văn Văn trúng đạn bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu.

Một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, khoảng gần 23h đêm ngày 18/11, bệnh viện có tiếp nhận 2 bệnh nhân Hòa và Văn (ở Thạch Sơn, Thạch Hà).

Bệnh nhân Hòa có một vết thương ở ngực. Sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật mổ cấp cứu thì phát hiện tổn thương tim và phổi. Các bác sĩ cũng đã tiến hành tìm dị vật nhưng không thấy, nên đã khâu cầm máu. Sáng nay (19/11), bệnh viện đã giải thích cho gia đình và chuyển bệnh nhân ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Còn về bệnh nhân Văn, có một vết thương ở vùng thái dương (đầu). Qua kiểm tra, các bác sĩ đã phát hiện một mảnh kim khí. Sau khi được điều trị, hiện sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.