An ninh hình sự

Hai cha con dùng dao đoạt mạng người thân vì mâu thuẫn

25/02/2018, 21:01

Hai cha con ông Việt đã lấy một con dao được chuẩn bị trước đó đâm anh Bình tử vong tại chỗ.

ha-noi-hai-cha-con-dung-dao-dam-chet-nguoi-than-vi

Ảnh minh họa.

Sáng 25/2, trao đổi với Báo Lao Động, ông Tạ Quang Trung – Trưởng công an xã Viên An (huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong. Được biết, hung thủ và nạn nhân có quan hệ họ hàng rất thân thiết với nhau.

Theo đó, vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 9h10, ngày 24/2 tại xã Viên An, huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội. Vào thời điểm trên đã xảy ra mâu thuẫn giữa ông Nguyễn Văn Việt cùng con trai là Nguyễn Văn Huy (trú tại thôn Viên Ngoại, xã An Viên) và ông Nguyễn Văn H. cùng con trai là Nguyễn Văn B. (SN 1976, cùng trú tại địa chỉ trên). Lời qua tiếng lại, hai bên căng thẳng lao vào xô xát nhưng được mọi người kịp thời can ngăn.

Tuy nhiên, đến khoảng 9h40 cùng ngày, cả hai gia đình lại tiếp tục xảy ra tranh cãi, lần này 2 bên đã sử dụng gậy lao vào đánh nhau. Bất ngờ, hai cha con ông Việt đã lấy một con dao được chuẩn bị trước đó đâm vào sườn, xuyên lên tim và phổi khiến anh Bình tử vong ngay tại chỗ.

Chưa chịu dừng lại, cả ông Việt và ông Hòa vẫn tiếp tục vật lộn đến khi cả hai rơi xuống cống nước gần đó và được mọi người can ngăn mới thôi.

Theo Người đưa tin, ngay khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an huyện Ứng Hòa đã phối hợp với Công an TP Hà Nội có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi và lấy lời khai các nhân chứng liên quan. Hiện ông Nguyễn Văn Việt và Nguyễn Văn Huy đang bị tạm giữ để điều tra nguyên nhân vụ việc và xác định hung thủ chính gây ra vụ án mạng. 

Bên cạnh đó, đến 9h sáng nay (25.2), thi thể của anh Bình đã được an táng theo nguyện vọng của gia đình và phong tục của địa phương.

Được biết, giữa gia đình ông Nguyễn Văn Việt và ông Nguyễn Văn H. là họ hàng, có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Hiện, nguyên nhân và hung thủ gây ra vụ án mạng đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.