Đời sống

Hai chị em họ chết đuối thương tâm dưới gầm cầu

24/07/2019, 08:03

Trên đường đi làm về, trưởng thôn đã bất ngờ phát hiện 2 cháu bé bị đuối nước dưới gầm cầu.

img
Thi thể 2 cháu bé bị đuối nước (Ảnh minh họa)

Tối 23/7, ông Nguyễn Thế Đậu - Chủ tịch UBND xã Tứ Xuyên, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 cháu nhỏ tử vong.

Nạn nhân được xác định là 2 cháu: Trần Thị H. (SN 2011) và Trần Diệu A. (SN 2016), đều trú tại thôn Quảng Xuyên, xã Tứ Xuyên.

Theo đó, trước khi xảy ra sự việc, cháu H. đèo cháu A. trên xe đạp đi chơi. Khi qua cầu đá Gang, 2 cháu bất ngờ bị ngã xuống cầu nhưng lúc đó vắng người qua lại nên không ai phát hiện.

Đến khoảng 8h sáng ngày 23/7, ông Bùi Quang Khải - Trưởng thôn Quảng Xuyên, xã Tứ Xuyên, trên đường đi làm về qua cầu đá Gang, bất ngờ phát hiện chiếc xe đạp và 3 chiếc dép trên cầu. Thấy một cháu nổi trên mặt nước, ông Khải liền nhảy xuống đưa lên bờ.

Nghi ngờ vẫn còn người gặp nạn, ông Khải hô hào mọi người cùng tìm kiếm, sau đó thì tìm được một cháu khác dưới chân cầu đá Gang. Sau khi đưa lên bờ, hai cháu được mọi người sơ cứu rồi đưa đến Trạm y tế xã Tứ Xuyên nhưng các cháu đã tử vong.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể 2 cháu bé xấu số được người thân đưa về lo hậu sự.

Được biết, bố đẻ của cháu H. và cháu A. là 2 anh em ruột. Cháu H. mồ côi bố từ nhỏ, mẹ đi làm ăn xa, cháu sống với ông bà nội, gia đình thuộc hộ nghèo.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình cháu H. 3,5 triệu đồng, gia đình cháu A. 2 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.