Xã hội

Hai chị em ruột tử vong thương tâm dưới ao nước ngày sát Tết

11/02/2021, 20:23

Tối 29 Tết, không thấy hai con đâu, bố mẹ các cháu đi tìm và phát hiện hai chị em đã tử vong dưới ao nước ở xã Hữu Văn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

img

Chính quyền địa phương và hàng xóm đến viếng 2 cháu và động viên, chia sẻ với gia đình

Ngày 11/2, lãnh đạo UBND xã Hữu Văn, huyện Chương Mỹ (TP Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được thông báo về sự việc, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để hỗ trợ gia đình làm một số thủ tục theo quy định của pháp luật.

Được biết, sau khi thấy dép của cháu L. và K. bên bờ ao, gia đình xuống nước tìm kiếm và phát hiện 2 cháu đã tử vong thương tâm.

Vụ việc xảy ra trước đó, vào tối 10/2 (tức ngày 29 Tết âm lịch), bố mẹ 2 cháu Nguyễn Thị L. (5 tuổi) và Nguyễn Văn K. (3 tuổi, chị em ruột, trú tại xã Hữu Văn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) không thấy các con đâu bèn tá hoả đi tìm.

Khi đến ao nhỏ sau nhà, người thân phát hiện dép của hai cháu nằm ở khu vực bờ ao. Ngay lập tức, mọi người xuống ao tìm kiếm thì thấy cháu L. và K. đã thiệt mạng do bị đuối nước.

Ngay trong tối 10/2, đại diện chính quyền địa phương cùng với Ban công an xã Hữu Văn cũng đã đến chia buồn và quyên góp một khoản tiền để hỗ trợ gia đình lo mai táng cho các cháu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.