Thời sự Quốc tế

Hai chị em song sinh bị chó nhà cắn tử vong vì ghen tị

05/07/2020, 16:22

Trong lúc người mẹ đi ra ngoài, cặp song sinh đã bị con chó nhà thuộc giống Labrador cắn vào bụng và tử vong.

img
Hai chị em song sinh - con gái chị Elaine Novais (ảnh Mirror).

Báo Mirror của Anh đưa tin, một con chó thuộc giống Labrador đã tấn công hai em bé sơ sinh 26 ngày tuổi - Anne và Analu tại nhà riêng ở thành phố Piripa, phía Đông Bắc bang Bahia, Brazil.

Vụ việc xảy ra vào thứ Ba vừa qua trong khi mẹ của hai bé đi ra ngoài nói chuyện với hàng xóm. Con chó gây ra sự việc thuộc giống Labrador (một giống chó rất thân thiện với con người), là thú cưng của gia đình trong 5 năm và được chủ gia đình từng coi là một chú chó ngoan.

Tuy nhiên, kể từ khi cặp song sinh ra đời, con chó được cho là đã thể hiện sự ghen tuông khi nó không còn nhận được nhiều sự chú ý và chăm sóc từ người chủ (mẹ hai bé gái song sinh) nữa.

Sau khi nghe tiếng khóc của hai con, chị Elaine Novais (29 tuổi) đã vội vã chạy về phòng và nhận ra sự thật kinh hoàng nhưng đã quá muộn.

img
Chó Labrador rất thông minh, trung thành nhưng việc quá quấn chủ lại trở thành một vấn đề với khá nhiều gia đình.

Một y tá sống gần đó đã cố gắng sơ cứu nhưng một bé đã không qua khỏi, trong khi bé còn lại qua đời tại bệnh viện thành phố Maria Pedreia Barbosa do ngừng tim.

Một thành viên trong gia đình trả lời phỏng vấn trên báo The Sun cho biết: Theo một cách nào đó, nó (con chó) cảm thấy như bị mình bỏ rơi, không còn nhận được nhiều chú ý và tình cảm của chủ nhân như trước.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra về vụ việc và lấy lời khai từ hai vợ chồng chị Elaine Novais. Được biết Elaine Novais và chồng đã phải rất vất vả cố gắng mới có con trong suốt 9 năm trời.

Elaine Novais đã phải dùng thuốc an thần sau khi ngã gục vì sốc tại bệnh viện.

Người hàng xóm của Elaine Novais có tên Maria de Jesus nói: "Điều này là một cú sốc lớn đối với cả hai vợ chồng. Tôi cầu nguyện, mong họ không rơi vào tình trạng trầm cả. Điều đó sẽ rất khó khăn vì những đứa trẻ rất đẹp, họ đã chờ mong chúng từ quá lâu rồi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.