Xã hội

Hai chiếc xe đỗ kỳ dị ở Thành Công gây bức xúc

25/02/2018, 10:07

Hai chiếc xe đỗ chắn đường ra vào khu tập thể Thành Công khiến người dân vô cùng bức xúc.

do xe gay tac duong

Hai chiếc xe đỗ vô ý thức chắn đường ra vào khu tập thể bị người dân gọi báo đường dây nóng của Báo Giao thông

Qua đường dây nóng, chị Quỳnh Như cho Báo Giao thông biết, cả sáng nay người dân trong khu vực nhà E8-E9 (Bắc Thành Công) vô cùng bức xúc.

Trên con đường vào khu tập thể, 2 chiếc ô tô đỗ song song chặn toàn bộ đường ra vào của ô tô. Kể cả người đi xe máy qua cũng khó khăn. Trong 2 xe đỗ rất thiếu ý thức này, xe biển số 50Z đỗ từ trước Tết (như bãi đỗ xe hiển nhiên của chủ xe).

Còn xe tải biển 29 đỗ từ tối hôm qua, 24/2/2018. Đường hẹp xe máy đi qua gặp người đi bộ phải dừng lại nhường nhau mới qua được. Người dân bức xúc lắm nhưng không biết làm cách nào liên lạc được với chủ xe, chị Quỳnh thông tin.

Mặc dù trước cửa nhà 104C E8 Thành Công, chủ nhà đã dán dòng chữ "Làm ơn không đỗ xe trước cửa nhà, phòng khi có bệnh nhân cần cấp cứu" nhưng vẫn gặp cảnh trớ trêu.

do-xe-ky-di-o-thanh-cong_12345

Hình ảnh đỗ xe vô ý thức của chủ xe 29C 59748 và xe 50Z1500

Tình trạng xe đỗ vô ý thức trên các tuyến đường đã trở thành bệnh kinh niên của không ít người. Trên các trang mạng xã hội nhiều người có ô tô mách nhau cách dán số điện thoại vào vỏ xe để khi cần thiết cảnh sát giao thông hoặc người dân dễ dàng liên hệ. Nhiều người khác cho rằng, cách trị bệnh này hiệu quả nhất là gọi thanh tra giao thông hoặc cảnh sát giao thông cẩu xe vi phạm. 

Theo thông tin trên trang web của Cục Đăng kiểm VN, chiếc xe ISUZU biển số 50Z 1500 có chủ phương tiện mang tên Huỳnh Huy Vũ. Địa chỉ: 23/14 Phan Đăng Lưu P.3 Quận Bình Thạnh.

Còn chiếc xe tải FORD biển số 29C-597.48T, chủ phương tiện là Trần Vân Ánh. Địa chỉ chủ phương tiện: 31A Ngõ 105 BM, T/ Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chị Quỳnh và một số người dân khu vực cho biết, nếu chủ xe không liên hệ lại và di chuyển xe, họ sẽ báo công an đề nghị cẩu những chiếc xe đỗ vô ý thức này ra khỏi lòng đường, trả lại lối đi cho mọi người. 

Sau khi Báo Giao thông và mạng xã hội đăng tải thông tin khoảng 1 tiếng đồng hồ, một người đã lái chiếc xe tải biển số 29 rời đi, “giải phóng” đường vào khu tập thể E8-E9 Thành Công. Còn chủ xe chiếc xe biển 50Z vẫn bặt tăm sau khi ngang nhiên đỗ ở đây từ trước Tết.

do xe truoc cua nha

Hàng xóm của chủ nhà bị xe đỗ trước cửa chia sẻ ảnh trên mạng xã hội 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.